Khai trương cửa hàng Gongcha tại Odaiba và Ikebukuro – Miễn phí trà sữa dành cho khách hàng đến cửa hàng!

Như đã giới thiệu với các bạn về cửa hàng trà sữa đình đám của Đài Loan có các cửa hàng tại khu vực Shinjuku, Harajuku… trong bài viết Gongcha – hương vị trà sữa được giới trẻ yêu thích! thì lần này LocoBee sẽ mang đến cho các bạn một thông tin cực kỳ hấp dẫn nữa về thương hiệu trà sữa Gongcha này nhé!

Cửa hàng trà sữa Đài Loan Gongcha sẽ mở liên tiếp 2 cửa hàng mới tại hai khu vực rất đông các bạn trẻ đó là Odaiba và Ikebukuro vào ngày 9/3/2018 và ngày 6/4/2018 sắp tới. Giờ thì các bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn nữa khi đi uống trà sữa Gongcha rồi nhé, nhưng hãy tiếp tục theo dõi bài viết đi bởi bạn sẽ còn bất ngờ hơn với món quà mà cửa hàng Gongcha sẽ mang đến cho khách hàng vào những ngày khai trương cửa hàng này nữa đấy.

Điểm qua một chút về trà sữa Gongcha

Kể từ khi ra mắt ở Đài Loan vào năm 2006, thì hiện tại cửa hàng trà sữa Gongcha đã mở rộng lên đến 1500 cửa hàng trên toàn thế giới bao gồm khu vực Châu Á và khu vực Bắc Mỹ. Ở Nhật Bản cửa hàng đầu tiên mở cửa tại Harajuku Omotesando vào năm 2015 và hiện tại có 10 cửa hàng trên khắp Nhật Bản.

Điểm đặc biệt ở hai cửa hàng mới Odaiba và Ikebukuro

Tại hai cửa hàng mới sẽ mở cửa ở Odaiba và Ikebukuro sẽ có sự hợp tác với cửa hàng chuyên các sản phẩm về trứng “eggcellent” để bán các sản phẩm giới hạn liên quan đến trứng ở đây. Trứng sẽ được lấy trực tiếp từ trang trại thuộc tỉnh Yamanashi và kết hợp với trà tạo nên một hương vị thơm ngon không thể bỏ qua. Hãy đến và thưởng thức hương vị mới của trà sữa GongCha nhé!

Tặng miễn phí 50 cốc trà sữa mỗi ngày 

Điều đặc biết hơn cả mà LocoBee muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là sự kiện tặng 50 cốc trà sữa miễn phí cho 50 khách hàng đầu tiên đến cửa hàng trong 3 ngày liên tiếp (3 x50 = 150 ly trà sữa). Đối với những bạn yêu thích món trà sữa Gongcha này thì còn gì tuyệt vời hơn khi được uống trà sữa miễn phí đúng không.

Ngày diễn ra sự kiện sẽ tùy thuộc vào lịch khai trương cửa hàng nên hãy tham khảo thông tin ở bên dưới nhé!

Cửa hàng Odaiba
Thời gian: Diễn ra trong 3 ngày liên tiếp từ 9, 10, 11 tháng 3.

Giờ mở cửa: 11:00 ~ 21:00

Địa điểm: 〒135-0091 東京都港区台場1-7-1 アクアシティお台場3階

Cửa hàng Ikebukuro

Thời gian: Diễn ra trong 3 ngày liên tiếp 6, 7, 8 tháng 4.

Giờ mở cửa: 11:00 ~ 22:30 (L.O 22:00)

Địa điểm: 〒171-0021 東京都豊島区西池袋1-11-1 ルミネ池袋8階 (Tầng 8 tòa nhà Lumine Ikebukuro)

 

Nguồn: https://prtimes.jp

bình luận

ページトップに戻る