Thư giãn cuối tuần cùng bạn bè tại Ruby Karaoke

Chắn hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng biết đến karaoke, nơi để giải toả căng thẳng mệt mỏi sau giờ làm việc học tập cùng người thân bạn bè hay đơn giản là nơi luyện giọng với tiêu chí “hát cho nhau nghe”. Khác với Việt Nam, hệ thống karaoke tại Nhật chủ yếu sử dụng máy chọn bài cảm ứng với một danh sách có hạn các bài hát tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Trung Quốc và tiếng Hàn Quốc. Số nơi có hát karaoke bằng tiếng Việt chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay và hầu hết là do người Việt mở ra với mục tiêu phục vụ chính người Việt.

Nếu có dịp đến Takadanobaba, bạn sẽ nhận thấy nơi đây có khá đông du học sinh cũng như người Việt Nam sinh sống. Chẳng thế mà ở đây có 2 quán bánh mì siêu ngon là “Bánh mì ☆ Sandwich” và “Bánh mì Xin chào” cùng được mở.

Lần này, LocoBee giới thiệu tới bạn quán Karaoke cũng nằm trong khu Takadanobaba với tên gọi “Ruby Karaoke”.

 

Ruby Karaoke là quán karaoke mới được mở vào tháng 11 năm 2017 vừa qua, tại tầng B1 của toà nhà ST 高田馬場ビル và chỉ cách ga Takadanobaba 3 phút đi bộ.

 

Phòng hát được trang bị màn hình tivi lớn với bộ loa có âm thanh chất lượng tốt. Điểm rất hay của quán là sử dụng hệ thống chọn bài qua Youtube của khách hàng, tức là bạn chỉ cần truy cập vào mạng wifi của quán, sau đó chọn bài hát mình muốn ngay trên Youtube.

Điều thú vị mà LocoBee đã từng trải nghiệm khi đến quán là mọi người cùng đăng nhập vào wifi dùng chung, sau đó mỗi người dùng điện thoại của mình để tự đăng kí bài hát vào danh sách chờ, và trong khi một người đang hát thì những người còn lại tìm cách troll bằng việc… chuyển bài hát ^^

 

Ngoài karaoke, Ruby Karaoke cũng phục vụ thực đơn ăn uống với những món Việt Nam ngon tuyệt như trà chanh, bánh bột lọc… đúng vị đường phố.

 

Ruby Karaoke thay đổi phí hát linh hoạt để bạn có nhiều lựa chọn và thử thách sức bền của bản thân luôn. Hát từ 1~5h sáng chỉ 1000 yên/người/4 tiếng, hát xong về ngủ là vừa đó các bạn!

 

Thêm một vài hình ảnh những buổi tụ họp của các bạn người Việt tại Ruby Karaoke

Nếu muốn dành thời gian xả stress bên bạn bè, hãy nhớ lựa chọn Ruby Karaoke để vừa được hát tiếng Việt, vừa được ăn món ăn Việt Nam và uống trà chanh đúng điệu nhé!

 

Ảnh: Facebook Ruby Karaoke

bình luận

ページトップに戻る