Bạn có biết! Có thể tự do lấy thêm cafe nóng hoặc Cafe au lait ở “Mister Donut”

Chắc hẳn nhắc đến cái tên Mister Donut không ai là không biết đến. Nó quá phổ biến và dễ dàng tìm kiếm trên đường phố Nhật Bản.

Mister Donut là cửa hàng có thể lấy thêm cafe nóng và cafe au lait hoàn toàn miễn phí sau khi gọi đồ ăn và đồ uống trước đó. Quả thật là một dịch vụ tuyệt vời.

Ngoài ra, có một số cửa hàng còn có thể tự do lấy thêm Royal Milk Tea nóng nữa đó. Royal Milk Tea kết hợp với Donut sẽ tạo thành một hương vị hoàn hảo. Đối với những người không thích đồ ngọt cũng đừng lo lắng, tại đây còn có những đồ ăn không ngọt, những sản phẩm dành cho người ăn kiêng.

Hơn nữa những chiếc bánh giới hạn cũng được sản xuất và bày bán tại cửa hàng cho nên bất kể khi nào đến đây bạn cũng sẽ cảm thấy hoa mắt khi phải lựa chọn cho mình những chiếc bánh trong rừng bánh Donut.

Và dĩ nhiên là những hương vị truyền thống vẫn không thể bỏ qua được.

Tại Mister Donut có những dịch vụ thêm đồ tự do nên nếu có thời gian hãy dành thời gian đến đây xem thử nhé.

※ Dịch vụ lấy thêm đồ uống chỉ được áp dụng cho cafe nóng và cafe au lait. Bạn sẽ không thể thay đổi đồ uống khác, vì vậy hãy chú ý nhé!

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る