Hương vị đồ uống Starbucks Sakura chỉ có ở Nhật Bản

Như bài giới thiệu lần trước của LocoBee về sự ra mắt của những đồ uống mang hương vị hoa anh đào tại Starbucks, sự kiện này diễn ra hằng năm vào mỗi dịp hoa anh đào nở và chỉ duy nhất ở Nhật Bản mới có. Chính vì thế nếu muốn thưởng thức những đồ uống mang thương hiệu Starbucks với hương vị hoa anh đào hoặc mua những sản phẩm Startbucks có biểu tượng hoa anh đào thì bạn chỉ có thể mua được tại các cửa hàng Starbucks tại Nhật Bản.

Những sản phẩm giới hạn mùa hoa anh đào này được rất nhiều người yêu thích, có rất nhiều sản phẩm ngay từ ngày đầu tiên ra mắt đã hết hàng. Hơn nữa, nhiều khách du lịch nước ngoài mong muốn đến Nhật thời kỳ hoa anh đào nở để sưu tầm những bộ sản phẩm giới hạn.

Năm 2018 này có 3 loại đồ uống giới hạn hương vị hoa anh đào được bán tại các cửa hàng Starbucks.

  1. Sakura Strawberry Pink  Frappuccino
  2. Sakura Strawberry Pink Milk Latte
  3. Sakura Strawberry Pink Tea

Đặc biệt “Sakura Strawberry Pink Frappuccino” có các loại topping được làm từ bột mochi hương vị sakura là loại đồ uống được rất nhiều người muốn uống thử bởi giống như cảm giác ăn mochi hoa anh đào vậy.

Vì thời tiết gần đây khá lạnh nên tôi đã thử uống một cốc “Sakura Strawberry Pink Milk Latte”.

Ở phần trên bề mặt có chứa những lá hoa anh đào tạo mùi thơm nhẹ và tinh tế cho đồ uống. Hơn nữa, trong đồ uống cũng được cho thêm một chút bã rượu làm hương vị ẩn, tạo nên một hương vị mang đậm phong cách Nhật Bản.

Ngoài đồ uống hương vị hoa anh đào, tại các cửa hàng Starbucks còn có các loại bánh và đồ ăn mang hương vị hoa anh đào như: Sakura doughnut, bánh kem Sakura Chiffon…

Ngoài ra những sản phẩm thiết kế dễ thương với hình ảnh hoa anh đào cũng được bày bán.
Đợt đầu tiên là sự ra mắt các sản phẩm mang chủ đề “Looking Back”. Đây là những sản phẩm mang thiết kế cổ điển, lấy cảm hứng từ không khí hoài cổ, retro.

Đợt thứ 2 bắt đầu từ ngàu 28/2/2018 là sự ra mắt các sản phẩm mang chủ đề “Looking Forward”. Những sản phẩm này mang hình dáng và thiết kế đầy màu sắc tạo cảm giác tươi mới, hiện đại.

Đồ uống hay những sản phẩm được thiết kế gắn liền với hình ảnh hoa anh đào đều được rất nhiều người yêu thích. Nó có thể bị bán hết ngay cả trước khi thời gian bán hàng bắt đầu do số lượng đặt hàng lớn.

Nếu đến Nhật Bản vào mùa này, các bạn không nên bỏ qua những thứ đồ uống và những món quà thú vị chỉ có thể tìm thấy ở Nhật Bản này nhé!

bình luận

ページトップに戻る