Quà lưu niệm Osaka! Madame Brulee ở Madame Shinco

Bạn có biết về Madame Brulee ở Madame Shinco không? Đó là loại bánh ngọt rất nổi tiếng ở Nhật bản đấy!

Tuy nhiên, cửa hàng bánh Madame Shinko chỉ có ở Osaka, chính vì thế bạn chỉ có thể đến Osaka để mua bánh baumkuchen hoặc cũng có thể mua bằng cách đặt hàng qua mạng. Nếu như may mắn thỉnh thoảng bạn cũng có thể mua được Madame Shinko tại các cửa hàng bách hóa ở Tokyo nhưng không phải lúc nào cũng có sẵn và chắc chắn sẽ mua được ở đó.

Điểm đặc biệt của Madame Brulee là lớp Carameliser giòn tan ở trên kết hợp với lớp bánh mềm xốp dễ ăn ở bên dưới. Ở nhiệt độ thường, bánh cũng đã có hương vị rất ngon nhưng nếu bạn cắt nó ra và làm nóng trong khoảng 7 đến 10 giây thì lớp Carameliser giòn ở trên bề mặt bánh vẫn sẽ còn nguyên vẹn và bạn có thể thưởng thức chiếc bánh giống như khi nó vừa mới ra lò.

Còn khi làm lạnh, bạn có thể thưởng thức chiếc bánh giống như một chiếc bánh kem lạnh.

Ở Osaka hiện tại chỉ có 3 cửa hàng, bạn có thể mua những chiếc bánh này tại nhà ga và sân bay. Vì những sản phẩm này khá nổi tiếng và được rất nhiều người ưa thích nên rất nhanh hết hàng, nếu tìm thấy nó bạn hãy nhanh chóng mua nó nhé.

Chiếc túi trữ lạnh dành cho những khách hàng mua mang về được bán riêng trông cũng rất dễ thương.

Madame Brulee là chiếc bánh ngọt cực kỳ nổi tiếng mà không có ở Tokyo. Chính vì vậy nếu có dịp đến Osaka, hãy mua nó làm quà lưu niệm. Chắc chắn sẽ làm mọi người hài lòng về món quà này.

bình luận

ページトップに戻る