Sản phẩm giới hạn mùa xuân: Cherry Baumkuchen của Nenrinya

Sắp đến một mùa hoa anh đào rực rỡ nữa tại Nhật Bản. Người Nhật không đơn giản chỉ ngắm hoa anh đào mà họ còn sử dụng hoa anh đào để làm ra rất nhiều loại bánh kẹo. Và cứ mỗi mùa hoa anh đào là lại có thêm những sản phẩm bánh kẹo thú vị được ra đời.

 

Nenrinya, nơi thưởng thức hương vị tinh tế của Baumkuchen từ Nhật Bản

Baumkuchen của Nenrinya là loại bánh được rất nhiều người yêu thích. Có những thời điểm người ta phải xếp hàng rất dài chỉ để mua được chiếc bánh sản xuất từ đây. Hiện nay tình trạng phải xếp hàng dài đã không còn song sự yêu thích của mọi người dành cho món bánh này thì vẫn không thay đổi.

Baumkuchen là loại bánh có nguồn gốc từ châu Âu song khi đến Nhật Bản, Nenrinya đã thổi thêm vào bánh hương vị rất riêng của Nhật Bản khiến nó trở thành loại bánh được du khách trong nước cũng như nước ngoài đặc biệt yêu thích. Chỉ cần ăn thử 1 lần bạn sẽ nhận ra hương vị Baumkuchen của Nenrinya hoàn toàn khác với các loại Baumkuchen hiện nay.

 

Sản phẩm giới hạn “Straight Baum hoa anh đào” và “Mount Baumkuchen hoa anh đào”

Đây là loại bánh được yêu thích của Nenrinya và chỉ được bán trong khoảng thời gian hoa anh đào còn nở.

Cả 2 loại bánh đều sử dụng màu hồng của hoa anh đào làm chủ đạo. “Straight Baum hoa anh đào” có kết cấu mềm mại với bột đường anh đào được rải khắp mặt bánh, khi ăn vào sẽ cảm thấy vị ngon mềm của bánh thêm chút lạo xạo của đường hạt.

“Mount Baumkuchen hoa anh đào” có kết cấu cứng hơn với mùi thơm của hoa anh đào và vị ngọt thanh. Baumkuchen hoa anh đào là loại bánh đem đến cho bạn vị thanh nhã với hương thơm hoa anh đào vương vấn. Nhắc lại với bạn lần nữa đây là sản phẩm giới hạn nên nếu bỏ lỡ thì phải đến năm sau bạn mới được thưởng thức đấy.

Nếu bạn sắp sang ngắm hoa anh đào và băn khoăn về quà tặng khi quay trở về thì đây chính là lựa chọn lí tưởng dành cho bạn.

Chú ý:

  • Các sản phẩm được giới thiệu là sản phẩm giới hạn theo mùa
  • Tuỳ từng cửa hàng mà các sản phẩm được bày bán có thể khác nhau

 

Danh sách các cửa hàng bán Baumkuchen của Nenrinya

・銀座本店 – Ginza

東京都中央区銀座5-6-15 座STONE[ザ・ストーン]1F

 

・大丸東京店 – Daimaru Tokyo

東京都千代田区丸の内1-9-1 大丸東京店 1階

 

・西武池袋店 – Seibu Ikebukuro

東京都豊島区南池袋1-28-1 西武池袋本店 B1

・そごう横浜店 – Sogo Yokohama

神奈川県横浜市西区高島2-18-1 そごう横浜店 地下2階

 

・阪急うめだ店 – Hankyu Umeda

大阪府大阪市北区角田町8-7 阪急うめだ本店 B1

 

・東京駅店 – Tokyo Station

東京都千代田区丸の内1-9-1 JR東京駅構内

 

・羽田空港第一ターミナルビル店 – Haneda Airport Terminal 1

東京都大田区羽田空港3-3-2 羽田空港第1ターミナル2F 特選和菓子館

 

・羽田空港第二ターミナルビル店 – Haneda Airport Terminal 2

東京都大田区羽田空港3-4-2 羽田空港第2ターミナル 出発ゲート内 51番搭乗口前

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る