Đồ uống chống say rượu của Nhật Bản

Cuộc nhậu nào chắc hẳn cũng sẽ rất vui tuy nhiên nếu uống quá nhiều thì việc dẫn đến say, nhức đầu hoặc say nguội vào ngày hôm sau là những điều mà không ai muốn.

Nếu trước cuộc nhậu bạn uống 1 chai này thì chắc hẳn sẽ không phải lo nghĩ gì những điều ở trên nữa.

 

Ukon Nochikara

Sản phẩm Ukon nochikara đã quá quen thuộc trên các chương trình quảng cáo truyền hình.   Với thành phần curcumin chứa trong nghệ được cho là có hiệu quả trong việc phòng ngừa say do rượu, bia. Ngoài ra trong đó còn chứa một ít thành phần bisacron , đây cũng được xem là thành phần có hiệu quả đối với việc cải thiện tình trạng nôn nao và ức chế tổn thương gan.

 

Ukon nochikara plus

Trong ukon nochikara còn được thêm vào chiết xuất của gan.  Chiết xuất gan giúp tăng chức năng gan và có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất của acetaldehyde trong cơ thể trong khi uống rượu, bia.

 

Hepalyse

Sự kết hợp của thủy phân gan có tác dụng bổ dưỡng, bổ sung vitamin và các loại thuốc khác giúp kích hoạt chức năng trao đổi chất, làm việc trong gan và đường tiêu hóa.

 

Ruby Mushroom

Ruby Mushroom là loại nấm độc đáo của Đài Loan được gọi là “benikunokitake”. Nấm ruby mushroom có hiệu quả trong việc bảo vệ gan, cải thiện chức năng gan, cải thiện gan nhiễm mỡ.

 

Sorumakku(ソルマック)

Sorumakku là thứ đồ uống được uống trước cả khi uống những thứ khác. Hay nói cách khác thì trước khi bắt đầu một buổi nhậu hãy uống Sorumakku.  Ngoài ra để chống buồn nôn các bạn còn có thể lựa chọn sản phẩm “Sorumakku Ichoeki plus”.

 

Kyabekowa A

Nếu bạn uống quá nhiều, bạn đã có dung dịch Kyabekowa A kết hợp 8 loại thuốc thảo dược tốt cho dạ dày. Nó sẽ giúp cải thiện những hiện tượng buồn nôn, đau đầu.

Để có một bữa tiệc, cuộc nhậu vui vẻ, không bận tâm và lo lắng về việc say rượu thì trước khi bắt đầu cuộc nhậu hãy ghé vào cửa hàng tiện lợi để mua cho mình một chai nước uống chống say nhé. Chắc hẳn sẽ giúp bạn cải thiện được cơn đau đầu và nôn nao đấy. Hãy chuẩn bị cho mình một thể trạng tốt để tận hưởng niềm vui cùng bạn bè nhé!

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る