Đến NIJYU MARU tham gia dự kiện đặc biệt – 100 miếng karage chỉ có giá 499 yên!

Tại các quán rượu Izakaya NIJYU MARU vào ngày 20/2/2018 sẽ diễn ra sự kiện đặc biệt có tên là 「超!◎(にじゅうまる)の日」.  Hãy cùng tìm hiểu xem sự kiện này có điều gì đặc biệt nhé!

Ăn và uống thỏa thích với giá rẻ bất ngờ! 

Thông thường món gà  karaage có giá 499 yên (chưa bao gồm thuế) và cốc bia Asahi Super Dry cỡ trung có giá 460 yên (chưa bao gồm thuế)  nhưng trong sự kiện đặc biệt này thì với số tiền như thế bạn có thể nhận được số lượng đồ ăn và bia nhiều gấp 20 lần so với bình thường. Điều đó có nghĩa là bạn có thể nhận được 100 miếng gà karaage  và 20 cốc bia cỡ trung chỉ với giá rẻ như cho!

Sự kiện này chỉ được diễn ra tại 5 cửa hàng Izakaya NIJYU-MARU sau đây: cửa hàng Akihabara (秋葉原店), cửa hàng Oomiya (大宮東口店), cửa hàng Yokohama Nanko (横浜南幸店), cửa hàng Ikebukuro (池袋60階通り店) và cửa hàng ga Chiba (千葉駅前店).

Từ 16:00  ngày 20/2 sẽ bắt đầu diễn ra sự kiện với giới hạn 20 nhóm đến tham gia, mỗi nhóm sẽ không giới hạn số người và mỗi cửa hàng sẽ giới hạn 4 nhóm.

Ngoài sự kiện trên thì vào ngày 20 hàng tháng cũng sẽ diễn ra sự kiện 「◎の日」,vào ngày này mỗi loại đồ uống chỉ có giá 20 yên (chưa bao gôm thuế) và diễn ra tại tất cả 40 cửa hàng tại vùng Kanto.

Thông tin về cửa hàng: https://www.nijyumaru.jp/

Nguồn: https://www.atpress.ne.jp

bình luận

ページトップに戻る