Ra mắt mẫu đồng hồ Casio mới dành cho nữ “BGA-190KT” – sự kết hợp giữa G-SHOCK và HELLO KITTY

Vào ngày 9/3/2018 sắp tới, hãng đồng hồ Casio sẽ cho ra mắt sản phẩm “BGA-190KT” với chức năng và thiết kế dành riêng cho nữ giới, dòng đồng hồ cá tính “BABY-G” sẽ có thêm một sản phẩm mới mang chủ đề Hello Kitty dạo quanh thế giới.

Trong mô hình được ra mắt lần này, chức năng “Dual Dial World Time” có thể kiểm tra thời gian của hai thành phố cùng một lúc được đưa vào  trên “BGA-190”, rất phù hợp cho những người yêu thích du lịch. Hơn nữa với thiết kế dễ thương của chú mèo Hello Kitty sẽ biến chiếc đồng hồ cá tính này thành một chiếc đồng hồ có thiết kế đáng yêu dành cho người lớn.

Chiếc kim của đồng hồ được thiết kế gắn liền với chiếc nơ màu đỏ của chú mèo Hello Kitty. Ngoài ra, để kỷ niệm cho sự hợp tác lần này, hình ảnh chú mèo Hello Kitty cùng phi cơ truyền thống đã được thiết kế và in vào mặt sau của chiếc đồng hồ.

Chiếc hộp đựng đồng hồ cũng được thiết kế và đóng gói riêng theo một cách đặc biệt. Chiếc hộp chuyên dụng này mang một thiết kế ngộ nghĩnh với màu kem và nâu nhẹ nhàng. Hộp được thiết kế giống như chiếc vali với hình ảnh giống như chiếc bản đồ và những vật dụng cần thiết cho một chuyến du lịch khám phá.

Hãng sẽ cho ra mắt mẫu đồng hồ này với hai màu trắng “BGA – 190 KT – 7 BJR” và đen “BGA – 190 KT – 1 BJR” với giá bán là 18500 yên (chưa bao gồm thuế).

Các sản phẩm này sẽ được bán ở các cửa hàng chuyên bán Casio của hãng, các đại lý và các cửa hàng chính thức của Sanrio.

Bạn nào là fan là G-SHOCK cũng như Hello Kitty thì hãy nhanh tay để sở hữu được em này sớm nhất ngay khi ra mắt nhé. Dự là sẽ tạo nên một cơn sốt mới của G-SHOCK.

URL: https://baby-g.jp/hellokitty/

 

Nguồn: Trang chủhttps://www.nikkei.com/

bình luận

ページトップに戻る