Tìm kiếm phong cách trang điểm phù hợp với mình bằng cách tham gia “Let’s enjoy makeup” – hoàn toàn miễn phí

Từ ngày 16 đến 19 tháng 2 năm 2018, tại tầng 9  tòa nhà Hankyu Umeda (Osaka) sẽ diễn ra sự kiện “Let’s enjoy makeup” nơi bạn có thể tự do sử dụng các dụng cụ để trang điểm cho mình, tìm kiếm cách trang điểm và dụng cụ phù hợp nhất với bản thân mình.

Tham gia sự kiện lần này có sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn như: TOM FORD, GIORGIO ARMANI, RMK, SHISEIDO, LANCÔME, SU UEMURA, NARS, LAURA MERCIER…và rất nhiều thương hiệu khác.

Tại sự kiện sẽ diễn ra những cuộc trình diễn cùng như  những tiết học về trang điểm cho mọi người đến tham dự. Bạn có thể tự do sử dụng hơn 100 sản phẩm trang điểm của các nhãn hiệu khác nhau bao gồm son môi, phấn mắt, phấn má, sơn móng…

Đến tham gia sự kiện bạn còn có thể tận mắt quan sát những người makeup chuyên nghiệp trang điểm như thế nào. Đồng thời khi tham dự sự kiện bạn còn có thể đăng ký tham gia cuộc hội thảo hoàn toàn miễn phí do các chuyên gia của nhãn hiệu nổi tiếng như GIORGIO ARMANI, BOBBI BROWN, shu uemura… tổ chức.

Ngoài khu vực của các thương hiệu trên cũng sẽ có một góc để bạn đăng ký nhận lời khuyên trang điểm phù hợp với mình từ các nhà chuyên gia.

Thời gian diễn ra sự kiện:  10:00 ~ 20:00 (thứ 6 và thứ 7 đến 21:00).

Hãy cùng tìm hiểu thêm về thông tin tổ chức của từng nhãn hàng tại trang web của ban tổ chức dưới đây nhé.

URL: https://www.hankyu-dept.co.jp/honten/h/makeup2018/index.html

Địa chỉ: 〒530-8350 大阪府大阪市北区角田町8番7号

bình luận

ページトップに戻る