Thế giới các nhân vật hoạt hình ở ga Tokyo Vol.2

Tiếp tục với bài viết kỳ trước về Thế giới các nhân vật hoạt hình ở ga Tokyo Vol.1, LocoBee sẽ đưa bạn đến khám phá thế giới của những nhân vật hoạt hình khác nhé.

 

Cửa hàng Shin cậu bé bút chì

Cậu bé Shin siêu ngộ nghĩnh, nghịch ngợm với những sở thích kỳ quái như hóa trang thành siêu nhân, khủng long… là nhân vật không ít bạn nhỏ trên thế giới ưa thích và cũng không ai nghĩ rằng đây là một cậu bé 5 tuổi.

Sản phẩm được yêu thích nhất tại cửa hàng là hộp bánh quy với những hình ảnh ngộ nghĩnh được in trên bánh, ngoài ra hộp được thiết kế để có thể tạo thành một chiếc thắt lưng mang đậm phong cách Shin-chan.

Sản phẩm PuripuriPurin là sản phẩm cực kỳ ấn tượng, bạn có thể tự tạo cho mình những chiếc bánh quy nhỏ xinh với những hình hài ngộ nghĩnh. Đây cũng là sản phẩm được các nhân viên cửa hàng giới thiệu nên mua.

Ngoài ra còn có sản phẩm túi xách, túi cầm tay được bày bán rất nhiều. Sản phẩm giới hạn của ga Tokyo với hình ảnh cậu bé Shin trong bộ trang phục nhân viên nhà ga cũng là sản phẩm được cửa hàng khuyến khích nên mua.

Shin cậu bé bút chì là nhân vật được rất nhiều người châu Á ưa thích. Một cậu bé được bố mẹ dẫn đến cửa hàng để tham quan đã mua rất nhiều sản phẩm từ túi xách, tất, áo phông, dụng cụ học tập… với giá trị lên đến 50.000 yên (tương đương với 10.000.000 đồng) đã khiến cho nhân viên cửa hàng vô cùng ấn tượng.

Tại cửa hàng có một không gian trưng bày những hình ảnh từ bộ truyện tranh, khách hàng có thể đặt hàng tranh vẽ mỗi tháng tại đây. Hình ảnh trưng bày cũng sẽ thay đổi từng tháng chính vì vậy có rất nhiều khách hàng đã đặt hàng để tạo thành bộ sưu tập cho mình.

©U/F

©U/F・S・A・A

 

Cửa hàng JUMP SHOP

JUMP shop là cửa hàng bày bán những sản phẩm về DRAGON BALL và ONE PIECE. Cả hai bộ truyện này đều rất nổi tiếng và được yêu thích ở Việt Nam. Nhiều bạn trẻ chỉ muốn đến Nhật để trải nghiệm và mua những sản phẩm của thần tượng mình đúng không. Hãy đến đây nhé, chắc chắn bạn sẽ muốn mang hết tất cả những thứ ở đây về.

Sản phẩm sô cô la được đựng trong ngọc rồng DRAGON BALL và những túi bim bim, huy hiệu là những sản phẩm được rất nhiều người yêu thích.

Những người yêu thích DRAGON BALL khi đến cửa hàng đều rất thích thú và mua rất nhiều sản phẩm liên quan đến nhân vật này. Không chỉ họ mà cả bạn bè và người thân xung quanh cũng rất yêu thích nhân vật này.

Các sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng, từ móc chìa khóa, bánh, kẹo, huy hiệu cho đến áo sơ mi, poster… Trong số các sản phẩm ở đây sản phẩm mà độc đáo và thú vị nhất có lẽ là mặt nạ ONE PIECE. Nếu muốn trở thành nhân vật Luffy bạn chỉ cần mua về và đeo vào thôi, rất ấn tượng đúng không.

Cửa hàng còn có sản phẩm kẹo dẻo với hình thù của các nhân vật trong DRAGON BALL cực kỳ thú vị. Đây cũng là sản phẩm được yêu thích ở cửa hàng nhưng trông có vẻ hơi đáng sợ nhỉ.

©尾田栄一郎/集英社・スーパー歌舞伎Ⅱ『ワンピース』パートナーズ

©バードスタジオ/集英社・フジテレビ・東映アニメーション

©空知英秋/集英社・テレビ東京・電通・BNP・アニプレックス

 

Cửa hàng Donguri Ghibli

Đây là cửa hàng bày bán những sản phẩm về các nhân vật của Studio Ghibli được rất nhiều bạn trẻ mến mộ như Totoro, Vô diện…

Sản phẩm được yêu thích nhất là chậu cây Totoro, chậu cây được thiết kế cực kỳ đáng yêu và có nhiều kiểu dáng để các bạn có thể trồng cây và trang trí trong phòng, trên bàn làm việc…

Đối với những du khách nước ngoài, sản phẩm Kaonashi chokkin là sản phẩm được ưa thích nhất. Đây thực chất là một chiếc máy tiết kiệm tiền, khi bạn cho đồng xu vào chiếc đĩa màu đỏ của Vô diện, nó sẽ tự động di chuyển để đưa đồng xu vào miệng của mình.

Cửa hàng Ghibli được trang trí vô cùng đẹp với những chủ đề khác nhau. Các sản phẩm được bố trí ngăn nắp và hợp lý giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm ưa thích cũng như biết được những sản phẩm bán chạy của cửa hàng.

Cửa hàng bày bán rất nhiều sản phẩm đáng yêu và thú vị, từ những chiếc móc khóa, quyển sổ cho đến những chiếc balo, chăn có in hình các nhân vật Ghibli. Nếu có dịp đến đây chắc hẳn các bạn yêu thích Totoro, Vô diện sẽ cực kỳ thích thú.

© Studio Ghibli

 

Cửa hàng LEGOStore

Nếu gia đình bạn có trẻ em thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với những bộ đồ chơi gắp ghép LEGO này nữa. Những năm gần đây các sản phẩm LEGO được rất nhiều người Việt Nam ưa thích. Có lẽ không chỉ đơn thuần là một trò chơi, đây còn là một cách để các em nhỏ thỏa sức sáng tạo và lắp ghép các mảnh ghép theo ý thích của bản thân, ngoài ra còn luyện cho trẻ khả năng tập trung và tỉ mỉ.

Các sản phẩm lắp ghép LEGO tùy vào độ tuổi khác nhau mà có độ khó khác nhau. Sản phẩm LEGONINJAGO được rất nhiều trẻ em ưa thích, còn đối với những sản phẩm StarWars thì không hề phân biệt độ tuổi, cả người lớn và trẻ em đều ưa thích.

Ngoài ra tại cửa hàng còn có dịch vụ in chữ lên các thanh LEGO theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng chỉ cần nhập chữ mong muốn và thông tin vào phiếu đăng ký và sau 5 phút có thể nhận được sản phẩm mong muốn với giá cực kì hấp dẫn chỉ 685 yên đối với móc khóa (tương đương khoảng 130.000 đồng, khắc một mặt với giá 370 yên – tương đương 70.000 đồng).

Tại cửa hàng ngoài những sản phẩm được bày bán, còn có cả những mô hình LEGO đã được lắp ghép sẵn, vô cùng đẹp và tinh xảo.

Nếu chỉ muốn mua những mảnh LEGOBLOCK nhiều màu sắc để có thể tự mình sáng tạo bạn cũng có thể mua tại cửa hàng. Tại đây các bạn sẽ có thể lựa chọn 2 chiếc hộp size S và L với giá tương ứng 2000 yên và 3000 yên rồi đựng bao nhiêu mảnh ghép tùy ý bạn vào đủ chiếc hộp đó.

LEGO, the LEGO logo and the Minifigure are trademarks and/or copyrights of the LEGO Group.

© 2018 The LEGO Group. All Rights Reserved.

 

Trên đây chỉ là một vài cửa hàng trên con đường các nhân vật hoạt hình mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Nếu có thời gian đến Nhật Bản nói chung hay đến tham quan Tokyo nói riêng, tôi khuyên bạn hãy dành ít thời gian để đến đây khám phá những nhân vật hoạt hình đáng yêu này. Biết đâu đó bạn có thể tìm mua được những món quà cho bạn bè hay người thân cực kỳ ý nghĩa ở đây.

※ Thời điểm chúng tôi thu thập thông tin là vào tháng 12 năm 2017, chính vì thế cũng sẽ có trường hợp một số sản phẩm đã bán hết.

→ Thế giới các nhân vật hoạt hình ở ga Tokyo Vol.1

 

Tokyo Character Street

Cách di chuyển: ga JR Tokyo, cổng ra Yaesu, tầng B1

Thời gian hoạt động: 10:00 ~ 20:30

Trang thông tin: https://www.tokyoeki-1bangai.co.jp/street/character

 

bình luận

ページトップに戻る