10 sản phẩm hữu ích từ MUJI

MUJI là nhãn hiệu có thiết kế mang tính phổ biến rất được yêu thích tại Nhật Bản vì sự đơn giản và chất lượng sản phẩm. Tất cả các mặt hàng của MUJI từ quần áo, thực phẩm đến đồ sinh hoạt đều có tính thống nhất với nhau, vừa dễ sử dụng vừa có nhiều sản phẩm xuất sắc.

Chính vì vậy LocoBee muốn giới thiệu đến bạn những sản phẩm đáng để mua trong vô số các sản phẩm của MUJI.

 

Cặp lò xo bằng thép không gỉ

Thuận tiện để treo đồ ở bất kì chỗ nào như trong bếp, trong tủ lạnh, phòng tắm… Bạn có thể dùng kẹp này để giữ cho khăn trong bếp luôn khô ráo, kẹp các tuýp gia vị trong tủ lạnh, treo các tuýp kem đánh răng ở bồn rửa mặt, biến những bức ảnh và giấy nhớ trở nên bắt mắt hơn. Đây chính là sản phẩm không thể thiếu trong nhà bạn, còn cách sử dụng ra sao là tuỳ vào sự sáng tạo vô biên của bạn!

Nguồn: MUJI https://www.muji.net/store/

Kích thước: rộng 2cm, dài 9.5cm (có 4 chiếc)

Khả năng chịu tải: khoảng 500g

Vật liệu: thép không gỉ

Giá: 390¥ (có thuế)

 

Thìa nấu ăn bằng silicon

Bạn có thể làm tất cả mọi công việc như trộn, chiên, múc chỉ với 1 chiếc thìa duy nhất! Hơn nữa vì đây là vật liệu có tính chịu nhiệt cao nên bạn không cần lo lắng về việc thìa bị chảy cũng như để lại vết trên chảo và nồi. Ngoài ra thìa hoàn toàn không có các vết nối nên rất dễ rửa và vệ sinh.

Nguồn: MUJI https://www.muji.net/store/

Kích thước: 26cm

Trọng lượng: 100g

Vật liệu: silicon

Giá: 850¥ (có thuế)

 

Dụng cụ giữ dáng giày

Được làm từ gỗ có tác dụng diệt côn trùng và khử mùi nên có hiệu quả khử mùi cả với tủ đựng giày. Gần đây đã có những sản phẩm làm từ vật liệu giá rẻ như nhựa nhưng đồ làm từ gỗ luôn có mùi thơm và hấp thụ độ ẩm tốt hơn. Dụng cụ giữ dáng giày của MUJI có hình dạng gần giống với bàn chân và thích hợp với cả với các loại giày da.

Nguồn: MUJI https://www.muji.net/store/

Kích thước: 23cm~25cm và 25cm~28cm

Trọng lượng: khoảng 580g

Vật liệu: gỗ và sắt

Giá: 23cm~25cm có giá 2,290¥ (có thuế)/25cm~28cm có giá 2,490¥ (có thuế)

 

Dụng cụ để bàn chải đánh răng

Với thiết kế nhỏ gọn dùng để giữ bàn chải đánh răng bên trong. Dù ở những nơi hẹp nhất thì nó cũng không chiếm quá nhiều không gian, mỗi bàn chải được đặt đứng riêng rẽ nên bảo đảm được sự vệ sinh và sạch sẽ do không chạm vào nhau. Không chỉ cắm bàn chải mà bạn còn có thể dùng để cắm bút, vừa tiện lợi vừa đáng yêu!

Nguồn: MUJI https://www.muji.net/store/

Kích thước: đường kính 4cm, chiều cao 3cm

Trọng lượng: khoảng 70g

Vật liệu: gốm sứ

Giá: 300¥ (có thuế)

 

Móc áo treo tường bằng nhôm

Dùng phơi khô đồ giặt với thiết kế đặc biệt dạng nửa hình tròn. Ngay cả khi treo trên tường thì nó vẫn giữ được sự cân bằng để đồ được khô ráo. Sản phẩm nhẹ và có độ bền cao do làm từ nhôm nên chắc chắn cần thiết trong cuộc sống sinh hoạt.

Nguồn: MUJI https://www.muji.net/store/

Kích thước: 45cm×22.5cm×39cm

Số lượng: 20 chiếc

Số kẹp: 16 cái

Giá: 1,500¥ (có thuế)

 

Túi đựng đồ mĩ phẩm dạng treo

Thiết kế mỏng nhẹ chứa được khá nhiều mĩ phẩm. Với những ngăn nhỏ được sắp xếp bên trong, bạn sẽ không còn lo lắng về việc đồ đạc để trong vali du lịch bị rối tung khi bạn đi bộ… Sản phẩm cực kì tiện lợi vì bạn có thể treo túi trong phòng tắm, tủ quần áo trong những chuyến đi chơi xa. Đây là sản phẩm nên có trong bất cứ chuyến du lịch dài ngày nào!

Nguồn: MUJI https://www.muji.net/store/

Kích thước: 16cm×19cm×6cm

Khả năng chịu tải: khoảng 500g

Vật liệu: polyester

Giá: 1,590¥ (có thuế)

 

Túi đựng hộ chiếu

Là vật dụng không thể thiếu khi đi du lịch nước ngoài. Túi đựng hộ chiếu của MUJI giúp bạn quản lí những thứ quan trọng như vé máy bay, tiền mặt, các loại thẻ, chìa khoá, bút.. và đương nhiên là hộ chiếu nữa. Bạn có thể phân loại nội tệ và ngoại tệ, giữ sổ tay và hoá đơn phẳng lì mà không cần gấp lại, trông chiếc túi vẫn rất gọn nhẹ. Thật sự là sản phẩm thiết yếu nên mang đi để giữ mọi thứ luôn trong tầm tay bạn.

Nguồn: MUJI https://www.muji.net/store/

Kích thước: khoảng 23.5cm×13cm×2.5cm

Trọng lượng: khoảng 190g

Vật liệu: polyester

Giá: 1,990¥ (có thuế)

 

Sổ tay với 2 hàng ghim

Bạn có thể tự do sáng tạo sử dụng vì thiết kế sổ khá đơn giản không có dòng kẻ. Có thể dùng làm nơi lưu giữ ảnh du lịch cho cả gia đình, kẹp vé, sổ công thức nấu ăn, nhật kí hoặc biến hoá thành album ảnh xinh xắn.

Nguồn: MUJI https://www.muji.net/store/

Kích thước: chiều dọc 210mm × chiều ngang 216mm

Số tờ: 20

Vật liệu: giấy và thép

Giá: 162¥ (có thuế)

 

Sốt cà ri ăn liền

Chứa đầy đủ các nguyên liệu tạo nên hương vị đích thực của cà ri Ấn Độ, Thái Lan, Nhật Bản. Khi đói bạn chỉ cần làm nóng lên là đã có ngay một món ăn đầy đủ hương vị. Hiện tại có khá nhiều loại nên đừng chọn nhầm vị bạn yêu thích! Đây là sản phẩm thích hợp dùng làm quà vì có hạn sử dụng khá lâu.

Nguồn: MUJI https://www.muji.net/store/

Khối lượng tịnh: 1 người ăn (180g)

Giá: 150~500¥ (có thuế)

 

Kẹo Pochi

Rất thích hợp làm đồ ăn vặt khi đang đói với nhiều loại cho bạn lựa chọn như: kẹo gôm, bánh quy, caramel, ramune, bánh gạo, marshmallow… Giá cả hợp lí cũng là 1 điều khiến kẹo Pochi trở thành quà tặng lí tưởng.

Nguồn: MUJI https://www.muji.net/store/

Giá: 100¥ (có thuế)

 

Trên đây là các sản phẩm nhận được đánh giá cao từ cộng đồng mà LocoBee đã tổng hợp với tiêu chí: dễ sử dụng, hợp thời trang, vừa túi tiền và đáng để mua. Ngoài ra còn có rất nhiều các sản phẩm hay ho khác mà bạn có thể tìm thấy ở MUJI. Đây chính là nơi bạn nhất định sẽ tìm thấy thứ gì đó để làm quà tặng cho người thân và bạn bè của mình.

Có gì bên trong căn nhà cỡ nhỏ giá 600 triệu của MUJI?

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る