Ngày Valentine đặc biệt! Phụ nữ được miễn phí vào cổng công viên Tobu ở Saitama

Công viên động vật Tobu (Miyashiro, tỉnh Saitama) sẽ tổ chức một sự kiện Valentine đặc biệt, phụ nữ sẽ được miễn phí hoàn toàn vé vào cửa vào ngày 12/2/2018.

Thông thường khi vào cổng người lớn sẽ mất phí khoảng 1700 yên (tương đương với 340.000 VND) nên đây là cơ hội rất tốt để các bạn nữ đến tham quan công viên. Đối tượng được miễn phí vé vào cửa không phân biệt tuổi tác. Ngày 12/2 năm nay là ngày nghỉ bù của ngày quốc khánh Nhật Bản nên hãy tranh thủ cơ hội đến đây nhé !

Đặc biệt hơn nữa, hôm đó là ngày cuối cùng của lễ hội chiếu đèn led mùa đông tại công viên. Ánh sáng của những ngọn nến, những ánh đèn led cùng với thời tiết se lạnh này sẽ mang đến cho bạn một khung cảnh lãng mạn nhất. Hãy cùng người mình yêu đến đây để đón một mùa Valentine ngọt ngào nhé! Phí vào cửa khu ngắm đèn led cũng được miễn phí dành cho phụ nữ.

Ngoài ra bạn còn có thể thắp những ánh nến hình trái tim để cầu nguyện cho những điều tốt đẹp sẽ đến với tình yêu của mình nữa đó. Phí cho một cây nến như vậy là 200 yên.

Thời gian làm việc vào ngày 12/2 là từ 10:00 đến 20:00. Chiếu đèn led bắt đầu từ 17:00

Ga gần nhất:  cổng Tây ga TobuDobutsuen (東武動物公園)

Địa chỉ: 埼玉県南埼玉郡宮代町須賀110

URL: https://www.tobuzoo.com/

Nguồn: tham khảo từ trang chủ của công viên

bình luận

ページトップに戻る