Đặc sản giới hạn chỉ có tại duy nhất một nơi

Ở Nhật Bản bạn sẽ hay thấy những tấm biển hiệu đề “Sản phẩm giới hạn chỉ có ở đây”. Bản thân cụm từ này cực kì có ma lực, nếu bạn không mua luôn đi thì chẳng thể nào mua được nữa, mà con người ta cứ thứ gì càng bị giới hạn lại càng muốn có được. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu cho các bạn một số snack giới hạn ở Osaka mà LocoBee đã phát hiện ra.

 

Snack vị takoyaki

Nhắc đến Osaka, chắc chắn không thể quên món takoyaki (bạch tuộc nướng) rồi. Bao nhiêu người đến Osaka cũng chỉ vì mục đích chén takoyaki đó. Có lẽ bạn sẽ nghĩ có mayonnaise, có sốt tương, thêm cả bột mì vào thì chẳng phải thành vị okonomiyaki sao? Nhưng mà, đã là okonomiyaki thì phải theo okonomi, nghĩa là nguyên liệu chính sẽ tuỳ ý. Ngoài ra có thịt heo, thịt bò, cá các loại… Nguyên liệu chính của takoyaki là bạch tuộc nên chính xác đây là snack được tạo ra bằng vị bạch tuộc nướng. Món snack kết hợp với sốt tương trộn mayonnaise bảo đảm với bạn là sẽ rất ngon.

PRETZ Takoyaki

 

Jagariko vị takoyaki, vị sốt mayonnaise

 

Snack tôm vị takoyaki

 

Bánh cá vị takoyaki mayonnaise

 

Pringles vị takoyaki

 

Kushi-katsu

Ngoài takoyaki, ẩm thực Osaka còn nổi tiếng với món kushi-katsu. Vị takoyaki tạo cho bạn cảm giác đang ăn từng viên tròn hoà quyện chung với sốt và mayonnaise. Bạn cũng có thể thưởng thức hương vị của thịt và sốt với vị kushi-katsu. Snack vị kushi-katsu là món nhắm cực kì hợp với bia.

CRATZ vị kushi-katsu

 

Khoai tây chiên vị kushi-katsu

 

Bánh gạo rong biển vị kushi-katsu nguyên bản

 

Kuppy ramune giới hạn ở Osaka

Kuppy ramune là đồ ăn vặt quen thuộc với trẻ em và được yêu thích từ lâu ở Nhật Bản. Bên trong là những viên kẹo bột nhỏ với các vị khác nhau, còn bao gói bên ngoài là những hình ảnh nhận diện cho Osaka như thành Osaka, tháp Tsutenkaku.

Vỏ bọc có hình thỏ con mặc đồ Taro Oshima dễ thương. Sóc mặc áo hoa văn da báo cũng là hình ảnh rất được các bà yêu thích.

 

Đặc sản lân cận Osaka ở ga

Đợt này LocoBee đã thử tìm đặc sản ở ga Osaka và ga Shin-Osaka và giới thiệu ở trên với các bạn rồi đó. Tuy nhiên ở Kansai thì đặc sản của những tỉnh chung quanh cũng bán chạy lắm nha.

Country Ma’am vị flan trà xanh Kyoto

 

Country Ma’am vị flan Kobe

 

Ngoài ra còn có rất nhiều loại bánh kẹo khác nữa

“Phiên bản giới hạn” là từ vô cùng ma lực với tâm trí nên hãy cẩn thận vì bạn có khả năng bị viêm màng túi đấy. Nhưng mà đã cất công đi thì bạn hãy nhâm nhi cái này cái kia hay thưởng thức các loại đặc sản mang phong vị của chính mảnh đất mà bạn đang đặt chân nhé!!

 

Kazuharu (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る