Gong cha – hương vị trà sữa được giới trẻ yêu thích!

Những năm gần đây trà sữa là đồ uống được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích, ngay từ khi mới vào Việt Nam, món đồ uống có tên trà sữa đã tạo nên những cơn sốt vô cùng lớn. Tính đến thời điểm này đã có rất nhiều thương hiệu trà sữa đình đám ở Việt Nam như DingTea, TocoToco, RoyalTea…và không thể không kể đến GongCha.

GongCha là một thương hiệu trà sữa có xuất xứ từ Đài Loan và hiện tại đã có hơn 1400 cửa hàng tại 10 nước trên thế giới. Không đơn giản mà một thương hiệu trà sữa được công nhận ở rất nhiều nơi, trà sữa Gongcha mang đến cho bạn một hương vị tuyệt hảo.

Nếu là người yêu thích trà sữa, tìm kiếm một nơi để chém gió với bạn bè thì Gongcha là một địa điểm tuyệt vời mà LocoBee muốn giới thiệu đến các bạn. Hiện tại ở Nhật có 10 cửa hàng Gongcha nằm ở các khu vực Tokyo, Chiba, Saitama.

Nguồn: https://www.gongcha.co.jp/store/#t01

Cửa hàng Gongcha có rất nhiều loại đồ uống khác nhau, bạn có thể lựa chọn hương vị mà mình yêu thích, độ ngọt, lượng đá, và cả loại trân châu, điều đó giống như  việc bạn tự pha chế cho mình một cốc Gongcha mang thương hiệu của chính mình.

Thực đơn của Gongcha rất đa dạng, phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau, từ những loại trà truyền thống cho đến những loại trà Gongcha đặc biệt, trà sữa, nước trái cây và Smoothie. Mỗi loại đồ uống mang hương vị khác nhau và mang đến cho bạn những cảm nhận khác nhau. Nếu là người không rành về trà sữa, bạn cũng không nên lo lắng về việc chọn loại đồ uống nào, trân châu nào bởi vì trong thực đơn cũng có cả danh sách 6 đồ uống được yêu thích nhất rồi nhé.

Vì không rành lắm về món trà sữa này nên những lần đến đây mình thường chọn những món trong danh sách 6 đồ uống được yêu thích nhất. Trong đó món khoái khẩu nhất của mình là Peach Alisan Ade kèm với Aloe.  Peach Alisan Ade có vị đào rất thơm kết hợp với vị đắng của trà và vị ngọt vừa đủ tạo nên một thức uống rất tuyệt vời.

Nguồn:  https://www.gongcha.co.jp/about/

Có 3 cách thưởng thức Gongcha để mang lại hương vị tuyệt vời nhất đó là: uống ngay lớp kem sữa thơm mịn trên cùng rồi sau đó thưởng thức vị trà tươi nguyên chất. Cách hai là thưởng thức vị trà tươi trước bằng cách dùng ống hút xuyên qua lớp kem béo ngậy, và cách cuối cùng đó là trộn đều để thưởng thức hương vị độc đáo của kem sữa Gongcha.

Dù là cách nào đi nữa cũng sẽ mang đến cho bạn những hương vị tuyệt vời, nếu có cơ hội hãy đến và thưởng thức theo những cách trên nhé.

Danh sách các cửa hàng: https://www.gongcha.co.jp/store/#t01

Thời gian hoạt động: Tùy vào từng cửa hàng nên hãy xác nhận trên trang chủ của Gongcha nhé

bình luận

ページトップに戻る