Đài quan sát mở rộng Cosmo Tower – Cột mốc vịnh Osaka

Trên thực tế Osaka là khu vực có nhiều đài quan sát. Khi tham du lịch chắc hẳn các bạn sẽ muốn được leo lên đài quan sát để ngắm cảnh đúng không! Mặc dù gần đây có Abenoharukas và tòa nhà  Umeda Sky nhưng nếu quan sát những khung cảnh liên quan đến thành phố Osaka và biển thì đài quan sát của tòa nhà Cosmo là một trong những điểm nên đến.

 

Nhìn từ đài quan sát, các tòa nhà khu vực xung quanh trở nên nhỏ bé, đấy là điều chắc chắn. Đài quan sát cao 252m so với mặt đất, với chiều cao áp đảo này bạn có thể quan sát 360 độ mà không hề có bất kì một vật cản nào hết. Từ đây đương nhiên sẽ ngắm nhìn được thành phố Osaka, ngoài ra còn có thể ngắm nhìn thành phố Kobe và cầu Akashikaikyo-ohashi nữa đó.

 

Bạn có thể đến đây quan sát vào ban ngày nhưng cảnh đêm ở đây thì đẹp hơn nhiều đó. Đặc biệt là vào khoảng 30 phút sau hoàng hồn, đây là thời điểm ma thuật và bạn không nên bỏ qua khung cảnh ở phía Tây nhé! Bầu trời nhuộm đỏ và cảnh đêm in hằn xuống mặt biển tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Trong bến cảng màu vàng cam rực rỡ từ những ánh đèn cũng tạo nên một khung cảnh đẹp chỉ có vào buổi tối.

 

Phòng quan sát có cửa kính rộng, trải dài từ trần nhà đến chân, có chiều hướng hơi nghiêng  tạo một cảm giác thú vị khi quan sát. Đây là không gian giống như bạn đang bay trong không gian với những cảnh đêm lung linh đó. Ngoài ra tại đài quan sát cũng diễn ra các buổi biểu diễn giới hạn hay những sự kiện chụp ảnh, ngoài việc chỉ quan sát và ngắm cảnh bạn cũng có thể tham gia nhiều trò giải trí khác.  Mặc dù đài quan sát hơi xa so với trung tâm Osaka, nhưng đây là một trong những nơi nên ghé đến tham quan khi đến Osaka nhé.

 

Thời gian hoạt động:11:00~22:00(vào cửa cuối cùng lúc 21:30)

Ngày nghỉ:Thứ hai hàng tuần(nếu là vào ngày nghỉ lễ thì sẽ nghỉ vào ngày sau đó)

Phí:700 yên (Người lớn – học sinh phổ thông trở lên); 400 yên (học sinh trung học và tiểu học)

Địa chỉ: Osaka, Suminoe-ku, Minami Kohoku 1-14-16

URL:https://sakishima-observatory.com/

 

 

<PROFILE>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

bình luận

ページトップに戻る