Sảnh quan sát ở sân bay Haneda – địa điểm quan sát máy bay được nhiều người yêu thích!

Sân bay Haneda là biểu tượng của Nhật Bản.  Chắc có lẽ vì đây là nơi đón tiếp rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến với Tokyo đúng không nhỉ? Sân bay Haneda có nhiều cửa hàng ăn uống, hơn nữa gần đây số lượng người không đi máy bay đến sân bay tham quan đang dần tăng lên. Nhưng đấy không chỉ là điểm thu hút duy nhất của sân bay Haneda, lần này tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một địa điểm ngắm cảnh về đêm ở đây mà không phải ai cũng biết.

Ở sân bay Haneda, mỗi nhà ga sẽ có một sảnh quan sát, bây giờ chúng ta cùng đến sảnh quan sát số 1 của nhà ga nhé. Sảnh quan sát có không gian thật ấm cúng được thiết kế bằng sàn gỗ và trang trí thêm những ánh đèn led. 

Tại nhà ga, máy bay của các hãng khác nhau được xếp nối tiếp nhau. Chính sự đa dạng và phong phú về các hãng bay mà sân bay Haneda là một sân bay có quy mô lớn. Đứng ở đây bạn sẽ vô tình nhìn thấy được những chuyến bay đến và những chuyến bay cất cánh đi.

Khoảng thời gian khuyến khích đến đây tham quan là vào buổi tối. Nếu thời tiết đẹp, hình ảnh của núi Phú Sĩ sẽ xuất hiện phía sau nhà ga Quốc tế. Đây là một nơi thật tuyệt vời khi mà ở Tokyo các bạn vẫn có thể thưởng thức vẻ đẹp của núi Phú Sĩ. Hãy đến và ghé thăm nơi đây trên chuyến hành trình của bạn nhé!

Địa chỉ: Tokyo, Otaku, sân bay Haneda

Thời gian làm việc:6:30~22:00

URL:https://www.tokyo-airport-bldg.co.jp/

 

<PROFILE>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

bình luận

ページトップに戻る