Biểu tượng của bến cảng Kobe! Tháp cảng Kobe với thiết kế độc đáo!

 

Kobe được biết đến là thành phố có cảnh đêm lung linh tuyệt đẹp.  Cảnh đêm được ngắm nhìn từ ngọn núi Rokko được xem là một trong những cảnh đêm đẹp nhất ở Nhật. Từ đỉnh núi cao bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố bên dưới nhưng đừng bỏ qua khu vực vịnh Kobe nhé!

Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn một địa điểm ngắm cảnh đêm đại diện cho khu vực vinh Kobe, đó chính là “Tháp cảng Kobe”.

Tháp cảng Kobe là một trong những biểu tượng của vịnh Kobe được nhiều người biết đến giống như Harborland, meriken park với độ cao 108m. Từ phòng quan sát, có thể ngắm nhìn những ánh đèn lung linh từ vòng quay và những con tàu, cảnh đêm ở bến cảng trở nên hấp dẫn hơn bởi những màu sắc lấp lánh đó. Trước mắt chúng tôi là con đường cao tốc nối liền Kobe với Osaka, xe cộ đang chuyển động liên tục nhưng không hề cảm thấy mệt  mỏi khi ngắm nhìn những chuyển động đó. Bởi có lẽ nó làm cho bức tranh cảnh đêm ở đây trở nên sinh động hơn.

 

Đài quan sát có bầu không khí lãng man, thường là nơi hẹn hò của các bạn trẻ. Đây là một địa điểm đẹp, có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố nên hãy cùng bạn bè và gia đình đến đây các bạn nhé. Ở đây còn có một quan cafe kiểu xoay vòng kỳ lạ nên đừng bỏ qua nó, hãy đến tham quan thử nhé!

 

Quan sát cảnh đêm từ đài quan sát đã vô cùng tuyệt vời, ngắm nhìn bên ngoài tháp cảng Kobe còn tuyệt vời hơn nữa. Từ hình dạng cấu trúc song khúc diện, tháp cảng Kobe trông giống như một chiếc trống dài và thường được gọi là “tòa tháp mỹ nữ”. Hãy đến đây và cùng ngắm nhìn vẻ đẹp này nhé !

 

Thời gian hoạt động:【tháng 3 ~ tháng 11 】9:00~21:00(vào cửa cuối cùng lúc 20:30)

                                        【tháng 12 ~ tháng 2】9:00~19:00(vào cửa cuối cùng lúc 18:30)

Địa chỉ: Hyogo-ken, Kobe-shi, Chuo-ku, Hatobachou 5- 5

URL:https://www.kobe-port-tower.com/

 

<PROFILE>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

bình luận

ページトップに戻る