Tháp truyền hình Sapporo – biểu tượng cao chọc trời của thành phố ở công viên Odori

 

Sapporo là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu ở Nhật Bản,  đây là nơi tập trung rất nhiều điểm du lịch nằm trong thành phố.

Tháp truyền hình Sapporo là một địa điểm luôn để lại nhiều ấn tượng đối với khách đến tham quan, đây là địa điểm được nhiều người yêu thích từ xưa đến tận bây giờ.

Từ ga Sapporo bạn có thể đi bộ đến đây một cách dễ dàng.

Tháp cao 147.2 mét so với mặt đất.

Tháp truyền hình Sapporo là kiểu tháp sắt cổ điển, nhìn từ bên ngoài có cảm giác hoài cổ kết hợp với màu sắc của đèn led theo từng mùa trở nên lung linh và được rất nhiều người ưa thích.

Điều đặc biệt là bên ngoài tháp có gắn một chiếc đồng hồ điện tử mang thương hiệu của một hãng nổi tiếng Nhật Bản.

Khách tham quan có thể ngắm nhìn tháp từ bên ngoài, nhưng tôi khuyên mọi người hãy di chuyển lên đài quan sát.

Từ đài quan sát, chúng ta có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan của Sapporo  đặc biệt là khu vực công viên Odori.

 

Vào mùa đông, khi các lễ hội ánh sáng “Sapporo White Illumination” và lễ hội tuyết “Sapporo Snow Festival” được tổ chức, thì ngắm cảnh đêm ở đây thật tuyệt vời.
Khung cảnh sẽ trở nên rực rỡ và đẹp hơn rất nhiều.

Tại tầng quan sát có  kính thiên văn và những ô cửa sổ bằng kính lớn giúp cho khách tham quan có thể quan sát dễ dàng và thuận lợi hơn.

Ở đây còn có cả những cửa hàng bán đồ lưu niệm, những bộ sưu tập được đặt tên theo tháp truyền hình Sapporo được sắp xếp cạnh nhau.

 

Ngày và giờ làm việc: 9: 00 ~ 22: 00 ※ Thay đổi theo mùa

Chi phí: Người lớn 720 yên,  học sinh phổ thông 600 yên, học sinh trung học 400 yên, học sinh tiểu học 300 yên, trẻ sơ sinh (trên 3 tuổi) 100 yên.

Địa chỉ:   Hokkaido, thành phốSapporo, Chuo-ku Otanishi 1-chome

Trang web chính thức: http: //www.tv-tower.co.jp/

 


 

<PROFILE>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

bình luận

ページトップに戻る