Ngắm cảnh đêm cảng Yokohama từ Yokohama Marine Tower

 

Yokohama Marine Tower được coi là biểu tượng của cảng Yokohama. Được xây dựng từ năm 1961, trải qua lịch sử lâu dài nơi đây đã gắn liền với sự phát triển của Yokohama. Vốn dĩ nó là một ngọn hải đăng nhưng bây giờ lại trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng với nhà hàng và tầng quan sát.

 

Khi lên tầng quan sát, bạn sẽ quan sát được toàn cảnh 360 độ từ trên cao. Điểm nhấn chính là những địa điểm có tính chất lịch sử như nhóm các toà nhà ở khu vực Minatomirai, Bay Bridge (cầu). Nếu thời tiết đẹp bạn còn có thể thấy được núi Phú Sĩ nữa.

 

Trong phòng để ánh sáng hơi mờ và tối để có thể quan sát cảnh đêm được rõ hơn qua các bức tường kính. Có 2 tầng quan sát là tầng 29 và tầng 30 và thường tầng 29 sẽ vắng hơn!

 

Nếu chưa có cơ hội được lên tầng quan sát ngắm cảnh, bạn có thể ngắm Yokohama Marine Tower được thắp đèn toàn bộ từ khoảng sân ngay phía trước. Thời gian thắp đèn sẽ chỉ đến 28/2/2018 (thứ Tư) nên hãy mau chóng sắp xếp thời gian đi nhé.

 

Yokohama Marine Tower

Thời gian mở cửa:10:00~22:30 (Vào cửa lượt cuối lúc 22:00)

Phí vào:Người lớn 750円, học sinh trung học 500円, học sinh tiểu học 250円, trẻ nhỏ 200円、miễn phí cho trẻ em dưới 3 tuổi

Địa chỉ:神奈川県横浜市中区山下町15番地

Website:https://www.marinetower.jp/


<Nhiếp ảnh gia>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

bình luận

ページトップに戻る