Ba địa điểm ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp ở khu vực Yokohama Minatomirai

Khu vực Yokohama Minatomirai được biết đến là khu vực có nhiều địa điểm ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp. Bất cứ lúc nào cảnh đêm ở đây cũng rực rỡ, tuy nhiên vào ngày 22 tháng 12 hàng năm khung cảnh đó sẽ trở nên tuyệt vời hơn nữa, lấp lánh và tỏa sáng hơn nữa. Vào ngày này, 21 tòa nhà văn phòng khu vực Minatomirai sẽ đồng loạt thắp sáng. Để có một địa điểm ngắm cảnh lý tưởng nhất các bạn hãy cùng LocoBee điểm qua 3 địa điểm này nhé.

Sảnh chờ bến tàu quốc tế Osanbashi

Đây là một địa điểm điển hình của khu vực Minatomirai với cái tên là Osanbashi. Từ sân thượng được làm bằng gỗ của sảnh chờ quốc tế Osanbashi bạn sẽ có một cách nhìn toàn cảnh khu vực này mà không hề bị che lấp. Ngoài việc có thể ngắm nhìn toàn bộ ánh sáng lấp lánh từ các tòa nhà, từ đây bạn cũng có thể ngắm nhìn được cây cầu Yokohama Bay Bridge. Không chỉ là một địa điểm ngắm cảnh đêm đẹp, đây còn là nơi vô cùng lãng mạn và rất hợp cho việc hẹn hò. Đặc biệt hơn nữa nếu thời tiết đẹp bạn có thể ngắm núi Phú Sĩ từ địa điểm này nữa đấy!

Cây cầu Bankoku

Cây cầu Bankoku là một cây cầu băng qua kênh đào, mang nét gì đó cổ điển phảng phất nét lịch sử. Từ trên cầu bạn có thể nhìn thấy tháp Yokohama landmark và vòng quay  CosmoClock21 ngay phía trước mặt. Nhìn từ đây cảnh tượng các tòa nhà thắp sáng được phản chiếu lên mặt nước rất đẹp. Những năm gần đây, đây là địa điểm được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh thì hãy nhanh chóng đến đây chụp thử nhé, một địa điểm vô cùng tuyệt vời đó!


Đường xe lửa

Đây thật ra là một con đường đi bộ được tạo nên từ đường sắt xe lửa cũ hiện không còn hoạt động nữa, con đường này hiện vẫn còn đường ray và một số cây cầu bắt ngang còn sót lại. Từ con đường xe lửa này bạn có thể nhìn tòa nhà Yokohama Landmark gần hơn và hoàn toàn không bị che lấp. Ở kênh đào ngay trước mặt bạn có những con thuyền nhỏ lắc lư, trôi dạt tạo nên một quang cảnh nhộn nhịp.

Bạn có cảm thấy hài lòng với ba địa điểm ngắm ánh sáng lấp lánh của các tòa nhà ban đêm mà tôi đã giới thiệu không?

Một năm chỉ có duy nhất  một lần nên các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp này nhé!

Thời gian:  22/12/2017(thứ 6) từ 16:30~21:30

Địa điểm: Kanagawa-ken, Yokohama-shi

URL: https://minatomirai21.com/

<PROFILE>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

bình luận

ページトップに戻る