Hình ảnh khu nhà kho cũ phản chiếu dưới lòng sông Otaru

Hokkaido là mảnh đất nổi tiếng về du lịch, một trong số các địa điểm ở đó là khu vực Otaru. Trong những năm gần đây kênh Otaru thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn con kênh này nhé.

Kênh đào Otaru là con kênh được tạo ra bởi sự san lấp, được xem như là cửa ngõ khai thác của vùng Hokkaido. Dãy nhà kho Otaru được đưa vào khai thác từ thời đại Taisho, được xây dựng theo kiểu nối tiếp nhau và mang nét lịch sử. Hình ảnh dãy nhà kho nối tiếp với nhau bên cạnh con kênh nhỏ, cùng với những ánh đèn điện từ hai bên bờ sông hòa quyện với nhau tạo nên một khung cảnh lãng mạn mang chút gì đó hoài cổ. Chính hình ảnh này đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan nơi đây.

Ánh sáng của dãy nhà kho phản chiếu lên mặt nước lấp lánh, những lớp tuyết phủ trắng xóa qua ánh đèn càng trở nên lung linh và quyến rũ hơn. Bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp nơi đây từ cây cầu phía trên cao hoặc có thể tản bộ trên vỉa hè dọc theo con kênh nhỏ.

Những ánh đèn điện hai bên bờ sông sẽ chiếu sáng đến 24:00 còn những ánh đèn điện từ dãy nhà khó sẽ chiếu sáng đến 22:30. Chính vì vậy bạn hãy cố gắng dành thời gian để tham quan khung cảnh tuyệt vời như trong phim trong lúc đèn vẫn đang được chiếu sáng nhé!

Dãy nhà kho hiện tại đã trở thành các nhà hàng, cửa hàng lưu niệm… nên bạn có thể thong thả dạo chơi ở đây và thưởng thức các món ăn ngon.

 

Otaru

Địa chỉ: 5-4 Minatomachi, Otaru, Hokkaido 047-0007

URL: https://otaru.cc/

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る