Thủy cung về cá hồi ở Chitose, Hokkaido

Nhắc đến Hokkaido của Nhật Bản chắc không ai không biết về mảnh đất này. Đây là nơi lạnh nhất ở Nhật và có mùa đông còn dài hơn cả mùa hè. Hokkaido không chỉ nổi tiếng vì lạnh mà còn cực kì nổi tiếng bởi món ramen, hoa lavender hay sô cô la…

thuỷ cung Chitose, Hokkaido

Mặc dù có khí hậu khá lạnh như vậy nhưng hải sản ở đây cực kỳ nổi tiếng về độ tươi ngon. Nếu có cơ hội đến đây các bạn hãy thử một lần ăn hải sản Hokkaido nhé. Còn bây giờ LocoBee sẽ giới thiệu cho các bạn địa điểm tham quan khá hay ở Hokkaido, đó là thủy cung cá hồi ở Chitose.

Thủy cung gồm có 3 tầng: 1 tầng hầm và 2 tầng trên mặt đất. Tầng hầm là nơi trưng bày các loài cá ở vùng nước ngọt trên thế giới. Tầng 1 là nơi trưng bày các loài cá hồi và tầng 2 là tầng mang tính chất học tập, tìm hiểu.

Thủy cung Chitose là nơi trưng bày các loài cá hồi nổi tiếng, từ những loài cá mà bạn chưa bao giờ được nhìn thấy cho đến loại cá hồi bạn vẫn ăn hàng ngày. Chính vì thế khi đến đây bạn sẽ được mở mang rất nhiều kiến thức. Ngoài các loại cá hồi ra thì ở đây còn có các loại động vật khác như rùa, cá đuối, vịt…

 

Các bể cá ở đây được trang trí rất đẹp và giống với môi trường sống của từng loại sinh vật.

 

Ngoài những bể cá thì bạn còn có thể nhìn thấy những mô hình hay cả những bộ xương của những chú cá hồi khổng lồ.
Kết thúc chuyến hành trình khám phá thủy cung, hãy đến với phòng triển lãm cá hồi, ở đây trưng bày các sản phẩm được làm từ da cá, các trò chơi tìm hiểu và khám phá về các loại cá hồi.

 

Đặc biệt ở đây còn có những chiếc máy có thể đưa ra công thức nấu ăn cho bạn từ những loại cá mà bạn lựa chọn trên màn hình. Bạn có thể in ra và mang về nữa nhé.

 

Thủy cung cá hồi Chitose

Địa chỉ: Hokkaido, Chitose-shi, Hanazono 2-312

Cách di chuyển: Từ sân bay Shin-Chitose di chuyển bằng tàu 10 phút đến ga JR Chitose. Từ ga JR Chitose đi bộ 10 phút.

 

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る