Công viên giải trí Ninja – Ganso Ninja Mura Ureshino tỉnh Saga

Ninja là nhân vật được rất nhiều người biết đến và đặc biệt được khá nhiều trẻ em ưa thích. Ninja được xem như là một gián điệp, được cử đi làm nhiệm vụ theo chỉ thị để thu thập thông tin hay ám sát đối phương. Ngày nay hình ảnh Ninja không còn nhiều nhưng những ngôi làng Ninja ở Nhật vẫn được phát triển và bảo tồn. Để trở thành một Ninja bạn phải qua những huấn luyện cực kỳ khắc nghiệt, leo trèo, di chuyển một cách nhẹ nhàng, phóng phi tiêu điêu luyện…

Ngôi làng Ninja ở thành phố Ureshino tỉnh Saga là một trong những làng Ninja duy nhất ở vùng Kyushu, được tái tạo theo hình ảnh đường phố cũ của thời kỳ Edo.

Đến đây bạn sẽ như được sống trong thế giới của Ninja, được tìm hiểu về lịch sử, sự hình thành và phát triển Ninja. Được tận mắt nhìn thấy những ngôi nhà Ninja được bài trí rất ngăn nắp nhưng bất kỳ từ một nơi nào đó có thể Ninja sẽ xuất hiện.

Những nhân viên ở đây đều được ăn mặc và trang điểm như Ninja, bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi như ném phi tiêu, thổi phi tiêu… đặc biệt nếu chơi giỏi bạn sẽ được nhận quà nữa đó.
Ở đây có một khu vực diễn ra các buổi biểu diễn gọi là Ninja show, bạn sẽ được ngồi dưới xem các Ninja biểu diễn ngay trên sân khấu như những hình ảnh mà thường chỉ thấy trên tivi. Kết thúc mỗi buổi biểu diễn thường có các trò chơi giao lưu với khán giả và bạn sẽ có cơ hội để nhận được những phần quà hấp dẫn từ Ninja.

Ngoài ra ở làng Ninja bạn còn có thể trải nghiệm những ngôi nhà ma thật sự rùng rợn, với những âm thanh và hình ảnh hết sức đáng sợ hay những trò chơi mà bạn phải vật lộn trong ngôi nhà kín để tìm được lối ra cho riêng mình. Hãy đến và trải nghiệm thử cảm giác này các bạn nhé. Đối với những bạn yếu bóng vía thì tốt nhất không nên tham gia chơi khu nhà ma nhé, trò chơi đấy chỉ dành cho những Ninja có trái tim dũng cảm thôi.

Nếu muốn một lần sống trong thế giới Ninja thì đây là một nơi không thể bỏ qua. Hãy đến đây, thuê trang phục Ninnja và thử trải nghiệm huấn luyện trở thành một Ninja nào!

 

Ganso Ninja Mura

Địa chỉ: 716-1 Ureshinomachi Oaza Shimono, Ureshino, Saga

Thời gian hoạt động: Ngày thường: 9:00 ~ 16:00, ngày lễ và cuối tuần: 9:00 ~ 17:00

Giá vé: Người lớn: 1100 yên, trẻ em: 600 yên (tham gia trò chơi sẽ tính phí riêng)

 

bình luận

ページトップに戻る