Ngắm vườn thực vật Nabanano Sato lấp lánh trong mùa thắp đèn

Vào những tháng cuối năm, trên khắp đất nước Nhật Bản lại tràn ngập ánh sáng từ Illumination (chiếu sáng bằng đèn led). Mùa đông này bạn đã dự định đến đâu chưa?

Nếu vẫn còn đang băn khoăn hãy tham khảo về illumination ở Nabanano Sato ở tỉnh Mie nhé! Đây là vườn thực vật với các khu ăn uống, ngắm hoa, ngắm cây xanh và cả tắm suối nước nóng. Illumination được sắp đặt lấy trung tâm là hồ nước của vườn và được đánh giá là sự kiện có quy mô lớn trên toàn quốc.

Những bóng đèn LED mới nhất được sử dụng để tạo nên “vẻ đẹp tự nhiên” cho con sông Kiso Sansen. Sự thay đổi màu sắc tinh tế với tính toán cẩn thận sẽ làm cho bạn ngỡ ngàng trước con sông kì diệu này!

 

“Đường hầm ánh sáng” ở đây đã được chọn là cản tượng ngoạn mục thế giới. Đó là không gian tuyệt vời được bao bọc bởi thứ ánh sáng ấm ấp từ hàng nghìn ngọn đèn. Và rất ngạc nhiên khi ngày được khuyến khích đi lại là “ngày mưa”!

 

Trong không gian đường hầm, sự phản chiếu ánh sáng xuống mặt đất làm tăng thêm vẻ đẹp cho nơi đây.

Thời gian diễn ra sự kiện khá dài nên bạn có thể thưởng thức đến tận đầu tháng 5. Còn gì thú vị bằng khi bạn có thể thưởng thức các loại bia tươi ngon tuyệt ở vườn bia Nagashima trong khi ngắm illumination đây?

 

Thời gian diễn ra: 14/10/2017(thứ Bảy)~ 6/5/2018(Chủ Nhật)

Thời gian mở cửa: 9:00~21:00 ※Sẽ có ngày mở cửa muộn hơn

Thời gian thắp đèn: từ hoàng hôn cho đến lúc đóng cửa

Địa chỉ: 三重県桑名市長島町駒江漆畑270

Website:https://www.nagashima-onsen.co.jp/nabana/index.html/

 

Naoko Ito, nhiếp ảnh gia. Tôi muốn giới thiệu vẻ đẹp và ấn tượng của cảnh đêm tới mọi người qua các hoạt động khác nhau như chụp cảnh đêm tại những địa điểm được yêu thích ở Nhật Bản, cung cấp hình ảnh cho các triển lãm cá nhân và truyền thông.

https://yakei-memory.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る