Tượng phật khổng lồ ở công viên Tụ Lạc (Shurakuen) – Nagoya

Ở kì trước LocoBee đã giới thiệu cho các bạn về Khu phố thương mại Osu ở Nagoya, tiếp tục chuyên mục giới thiệu các địa điểm nên đi ở Nagoya, hôm nay sẽ là góc tâm linh, nếu có dịp đến Nagoya bạn hãy thử đến đây cầu nguyện xem sao?

Nguồn: toruota

Sau khi đặt chân đến ga Shuraku, ngay lập tức bạn có thể nhận ra tượng phật từ nhà ga. Tượng Phật sừng sững vừa gần gũi vừa uy nghiêm.

Rời ga Shuraku, chúng ta sẽ đi dọc theo hướng thấy tượng Phật để đến thăm công viên Tụ Lạc.

Dọc đường vào công viên bạn sẽ thấy 2 vị thần canh giữ nằm 2 bên của bậc thang lối vào. Tượng có độ cao khoảng 5m, nhìn rất hung dữ. Đường lên tượng Phật là các bậc thang trải dài và cao, mình mệt đứt cả hơi mới đến được đỉnh T_T

Sau một hành trình vất vả cuối cùng cũng đến được công viên Tụ Lạc rồi, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt bạn sẽ là một bức tượng phật to sừng sững. Tượng Phật có độ cao tầm 18.79 mét với hình dáng đang ngồi thiền, khuôn mặt hiền hòa nhưng lại tỏa ra sự uy nghiêm khác thường. Nếu chú ý bạn sẽ thấy tượng phật này có điểm khác với tượng phật ở Việt Nam là có bộ râu.

Tiếp đến chúng ta sẽ đi tham quan vòng quanh công viên Tụ Lạc.

Công viên rất rộng và có phong cảnh đẹp nhất là vào mùa xuân và mùa thu, vào mùa xuân hoa anh đào nở rộ làm hồng rực cả công viên, vào mùa thu lá chuyển sang màu đỏ rất lãng mạn. Trong công viên còn có khu vực dành cho trẻ em với rất nhiều loại trò chơi vận động thú vị.

Đến công viên Tụ Lạc bạn sẽ có trải nghiệm khá thú vị là tắm suối nước nóng với giá khoảng 500 yên, khá rẻ nếu so sánh với những nơi khác ở Nhật Bản. Bạn nào chưa tắm suối nước nóng bao giờ thì hãy thử nhé!

 

Các di chuyển tới công viên Tụ Lạc

Từ ga Nagoya đi bộ tới ga Meitetsu Nagoya (khoảng 5 phút)

Tàu điện:

  • Tàu thường: Meitetsu Line (Meitetsu Nagoya Station ) → Shurakuen Station (9 trạm dừng). Chi phí 400 yên, thời gian di chuyển 35 phút.
  • Tàu nhanh: Meitetsu Line (Meitetsu Nagoya Station ) → Shurakuen Station (4 trạm dừng). Chi phí 400 yên, thời gian di chuyển 25 phút.
  • Tùy theo giờ tàu chạy mà sẽ có tàu thường hay tàu nhanh, nhưng cả 2 đều dừng ở ga Shurakuen nên các bạn yên tâm.

Phương tiện di chuyển tiết kiệm và có thể ngắm cảnh ở Nagoya là tàu điện, nếu đi bằng taxi thì tới 17 km tốn rất nhiều tiền mà thời gian thì chỉ có nhanh hơn một chút.

 

Công viên Shurakuen

Địa chỉ: Nishihazama-2-1 Araomachi, Tokai, Aichi 476-0003

Giờ mở cửa: cả ngày


Thông tin du lịch thành phố Nagoya

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る