Winter Illumination, câu chuyện cổ tích về ngôi làng được thắp sáng bởi hơn 3 triệu bóng đèn

“Làng Tokyo – Đức” là khu du lịch tiêu biểu ở Chiba, nơi các gia đình có thể tận hưởng không gian rộng lớn trên bãi cỏ, vườn thú dành cho trẻ em… Vào những buổi tối mùa đông, nơi đây như biến thành một thế giới hoàn toàn khác so với ban ngày.

 

Năm nay chính là năm thứ 12 lễ hội thắp đèn được tổ chức tại làng Tokyo-Đức. Đây cũng là 1 trong 3 lễ hội thắp đèn lớn nhất của khu vực Kanto. Cùng với âm nhạc, ánh sáng được tạo thành những chủ đề khác nhau như cầu vồng với chiều cao 70m, trình diễn chiếu sáng 3D…

 

Vào những ngày trời trong, bạn còn có thể ngắm núi Phú Sĩ ở xa xa phía sau vòng đu quay trong công viên và khu vui chơi. Được ngắm núi Phú Sĩ như hòa vào lễ hội ánh sáng là hình ảnh mà bạn không nên bỏ qua, vì vậy hãy căn giờ để thưởng thức trước khi mặt trời lặn! Hoàng hôn, núi Phú Sĩ, lễ hội ánh sáng, bộ ba này chỉ có thể được nhìn thấy vào khoảng thời gian nhất định trong ngày.

 

Hơn 3 triệu bóng đèn led đã được sử dụng để làm nên cảnh tượng này. Bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào vương quốc của những giấc mơ, làng Tokyo-Đức. Nhất định, nhất định bạn nên đến để được ngắm tận mắt!!!

 

Tokyo German Village

Thời gian diễn ra: 1/11/2017 (thứ Tư) ~ 8/4/2018 (Chủ Nhật)

Giờ mở cửa: 9:30~20:00 (lượt vào cuối cùng 19:30)

Thời gian thắp đèn: từ sau hoàng hôn đến 20:00

Địa chỉ: 千葉県袖ケ浦市永吉419

Website:https://t-doitsumura.co.jp/special_event/

<PROFILE>

Naoko Ito, nhiếp ảnh gia. Tôi muốn giới thiệu vẻ đẹp và ấn tượng của cảnh đêm tới mọi người qua các hoạt động khác nhau như chụp cảnh đêm tại những địa điểm được yêu thích ở Nhật Bản, cung cấp hình ảnh cho các triển lãm cá nhân và truyền thông.

HP:https://yakei-memory.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る