Di tích thành Takamatsu

Được đến thăm quan thành Takamatsu trong một buổi sáng sớm, tôi lại càng cảm thấy yêu hơn mảnh đất Takamatsu này, không chỉ có những món ăn ngon mà còn có những cảnh đẹp tuyệt vời.

Thành Takamatsu hiện tại chỉ còn lại những bức tường thành cao, bao bọc xung quanh là những hào sâu chứa nước biển đổ vào. Thoạt nhìn từ bên ngoài các bạn sẽ bị choáng ngợp bởi màu xanh bạt ngàn của cây cỏ nơi đây.

Vào đến cổng bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn những điểm nên đi, bạn chỉ cần đi theo những điểm chỉ dẫn đó là có thể khám phá hết những vẻ đẹp của di tích thành Takamatsu này. Trong thành được bao bọc bởi màu xanh của những cây cổ thụ, những cây bonsai được trồng hai bên đường đi.

Ở đây có một khu vực mà tôi cực kỳ ấn tượng, đó là đài quan sát trên cao, từ đây không chỉ có thể ngắm nhìn được toàn bộ thành, mà còn có thể nhìn thấy những chiếc thuyền biển ở tận phía xa.

Tới đây bạn sẽ có thể tận mắt nhìn thấy những tòa canh gác còn sót lại quanh thành, hay các tòa dinh thự mang đậm phong cách Nhật Bản.

Đối với những bạn yêu thích phim lịch sử của Nhật thì khi đến đây bạn sẽ cảm thấy như được trải nghiệm thước phim lịch sử đó ngay trong thực tế.

Trong khuôn viên thành Takamatsu còn có một khu vườn rộng với những cây hoa anh đào, mỗi dịp mùa xuân thì đây là một địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch.

 

Thành phố Takamatsu và hương vị udon không thể quên

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る