Thưởng thức sushi giá rẻ ở Hamazushi

Nhắc tới ẩm thực Nhật Bản không thể không nhắc đến món sushi, sushi được xem như là món ăn truyền thống có từ lâu đời của Nhật. Sushi được làm chủ yếu từ cơm trộn dấm kết hợp cùng với cá sống, trứng cá hồi, hải sản, rau củ và wasabi.

Ở Nhật các bạn cũng có thể dễ dàng thưởng thức món ăn này ở nhiều cửa hàng, giá cả cũng khác nhau tùy vào nguyên liệu và tính chất cửa hàng. Hôm nay LocoBee giới thiệu đến các bạn một cửa hàng có thể thưởng thức nhiều loại sushi khác nhau mà giá thì siêu rẻ. Đó chính là chuỗi cửa hàng Hamazushi.

Hamazushi là một hệ thống cửa hàng chuyên bán sushi với hàng trăm loại sushi khác nhau thay đổi theo mùa, ngoài sushi cửa hàng cũng phục vụ cả những món khác như gà rán, súp, mì udon… Điều đặc biệt ở đây là sushi sẽ được chuyền đi trên một đường ray dài từ bàn này đến bàn khác, bạn chỉ việc chọn món, sau đó là lấy sushi từ trên băng chuyền và ăn chứ không cần phải gọi nhân viên như các cửa hàng khác. Người ta còn hay gọi đây là sushi băng chuyền.

Gần đây, một số quán còn có cả robot lễ tân – hay nói cách khác, khi bạn đến cửa hàng, chỉ cần thao tác trên robot, nó sẽ hướng dẫn bạn lấy số thứ tự và sắp xếp bàn ăn cho bạn. Mọi thứ ở quán sẽ giúp bạn cảm thấy như đây là nhà của mình, từ nước uống, gọi món, lấy đồ đều do bạn tự giác làm.

Có thể đây là một phần lý do làm tôi cảm thấy thích thú với Hamazushi, bởi cơ bản nó khác với cách phục vụ ở những cửa hàng khác. Hơn nữa có thể chính vì thế mà giá sushi ở đây cũng được xem là rẻ hơn so với những cửa hàng sushi khác.

Sushi ở đây rất đa dạng, từ nigiri, futomaki, hoshomaki cho đến uramaki,… có đến hàng trăm món cho bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Mỗi đĩa sẽ có từ 2-3 miếng, giá chủ yếu ở đây là 100 yên, một số loại có giá 150 yên hay 200 yên. Nhưng nói tóm lại thì bạn có thể ăn thỏa thích sushi cho đến khi no căng bụng mà không cần lo về giá tiền.

Nếu là một người không thích các món sống, bạn có thể gọi những loại sushi đã được chế biến sơ qua hay là các món gà rán, khoai tây chiên để thưởng thức.

Ngoài những món ăn chính quán còn có những món tráng miệng như bánh kem, bánh táo, khoai tẩm đường… hay cả những loại nước uống như bia, nước ngọt, và đôi khi có cả dừa tươi Việt Nam nữa!.

Nếu chưa thưởng thức sushi ở đây bạn nên trải nghiệm 1 lần, có khi sẽ trở thành “con nghiện” sushi đấy!!!

URL: https://www.hamazushi.com/hamazushi/index.html

 

bình luận

ページトップに戻る