Công viên giải trí Tokyo Disneyland

 

Nhắc đến những khu vui chơi ở Tokyo người ta không thể không nhắc tới Tokyo Disneyland, Tokyo Disneyland được xem là 1 trong 5 công viên Disney lớn nhất của thế giới và là khu vui chơi giải trí lớn nhất của Nhật Bản. Tokyo Disneyland nằm ở tỉnh Chiba giáp ranh với Tokyo, từ trung tâm Tokyo các bạn mất khoảng 1 tiếng để đến được công viên này. Tokyo Disneyland được chia thành 7 khu vực, mỗi khu vực sẽ có những trò chơi mang đặc trưng cho chủ để đó, ngoài ra còn có rất nhiều nhà hàng và cửa hàng bán đồ lưu niệm.

Nếu đến với khu vực vùng đất mạo hiểm bạn có thể thám hiểm những hình ảnh trong bộ phim Cướp biển vùng Caribbean hay khám phá động vật hoang dã trong khu rừng rậm bằng thuyền Jungle.

Đến với khu vực WesternLand bạn được tham quan dòng sông nước Mỹ trên du thuyền 3 tầng hay được trải nghiệm những cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm của Tom Sawyer.

Nếu bạn là người yêu thích những câu chuyện cổ tích, xứ sở thần tiên thì nên khám phá khu vực “Fantasy Land”, những trò chơi ở đây sẽ đưa bạn lạc vào thế giới của những nhân vật hoạt hình Disney như Nàng Bạch Tuyết, gấu Pooh…

Tokyo DisneyLand là nơi mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp những nhân vật Disney nổi tiếng như Mickey Mouse, Donald… Nên nếu là người yêu thích những nhân vật hoạt hình tôi cá là bạn sẽ chết mê chết mệt ở công viên này. Ở đây ngoài những khu vui chơi thì còn tổ chức rất nhiều sự kiện như diễu hành đường phố, biểu diễn theo chủ đề như Halloween, Giáng sinh,… Buổi tối còn có biểu diễn bắn pháo hoa và chiếu phim hoạt hình ngoài trời trên những lâu đài cổ tích.

 

Cách di chuyển

Bạn có thể di chuyển từ trung tâm Tokyo bằng tàu JR đến ga Maihama, từ đó đi bộ 10 phút sẽ đến được Tokyo Disneyland

 

Vé vào cổng:

  • Vé dành cho người lớn (trên 18 tuổi): 7400 yên
  • Vé cho trẻ em từ 12-17 tuổi: 6400 yên
  • Vé cho trẻ em từ 4-11 tuổi: 4800 yên

 

bình luận

ページトップに戻る