Tokyo Tower và Tháp One Piece

 

Dù đã có toà Sky Tree cao chọc trời nhưng khi nhắc tới biểu tượng của Tokyo, có lẽ nhiều người vẫn nghĩ tới Tokyo Tower trước tiên. Tôi tới thăm Tokyo Tower vào một ngày lạnh tuyết rơi, có lẽ đó là lý do vì sao tôi cảm nhận rất rõ được cái ấm áp rực rỡ toả ra từ bên trong toà tháp.

Có thể nói Tokyo Tower sẽ mất đi khoảng nửa phần thú vị nếu không có One Piece Tower – khu vui chơi giải trí, tham quan nằm trong tháp lấy chủ đề từ bộ truyện nổi tiếng One Piece. Tại đây mọi nhân vật, mọi khoảnh khắc, những gì đặc trưng nhất của One Piece đều được dựng lại dưới dạng mô hình cực kỳ chân thật.

 

Không đơn thuần là tham quan, có rất nhiều trò chơi thú vị để bạn di chuyển và động não như: truy tìm kho báu, bắn quái vật hay căn phòng ma ám, thậm chí cả một rạp chiếu phim mini… tất cả đều xoay quanh One Piece. Mặc dù không phải fan ruột nhưng tôi cũng cảm thấy mình đã thực sự lạc vào thế giới phiêu lưu kỳ ảo của bộ truyện này.

 

Quà lưu niệm

Có vô vàn các món đồ lưu niệm chủ đề Tokyo Tower nói riêng và Nhật Bản nói chung được bán trong tháp Tokyo. Chúng sặc sỡ và bắt mắt đến nỗi tôi chỉ muốn ôm hết về. Ngoài ra, đặc sản và đồ ăn cũng cực kỳ phong phú.

Tại đài quan sát, bạn sẽ nhìn thấy gần như là toàn bộ khung cảnh thành phố: một Tokyo rất hoa lệ và sầm uất.

Ở đó còn có một ngôi miếu thờ nho nhỏ và những mảnh gỗ ghi điều ước trông cực kỳ thú vị.

 

Quán café One Piece

Nếu bạn là một tín đồ của Once Piece thì không nên bỏ qua không gian này, tại đây có thể thưởng thức các món ăn cũng như những hình ảnh đậm chất Once Pice, như được sống trong thế giới của những nhận vật anime vậy.

 

Cách di chuyển:

  • Từ ga Akabanebashi(赤羽橋駅) đi bộ 5 phút.
  • Từ ga Kamiyachou(神谷町駅)đi bộ 7 phút.
  • Từ ga Hamamatsuchou(浜松町駅)đi bộ 15 phút

 

Vé vào cửa:

  • Người lớn: 900 yên
  • Học sinh tiểu học trở lên : 500 yên
  • Trẻ em trên 4 tuổi : 400 yên

 

bình luận

ページトップに戻る