Yakitori Daikichi, đam mê của người làm kinh doanh

Biên tập: LOCOBEE [PR]

Ở bài trước bạn đã được giới thiệu về quán “Yakitori Daikichi Sumiyoshi” ở gần ga Sumiyoshi.

Lần này chúng ta sẽ cùng nói chuyện với trưởng cửa hàng, anh Aoba về sự hấp dẫn của việc mở  kinh doanh tại Yakitori Daikichi.

* Nếu bạn muốn khởi nghiệp bằng việc kinh doanh cùng Daikichi, hãy tham khảo thông tin trong trang sau: https://dokuritsu.daikichi.co.jp/

Anh Aoba bắt đầu mở quán Sumiyoshi vào tháng 3 năm 2015.

Ban đầu anh có mơ ước làm kinh doanh về ẩm thực. Công việc trước đây của anh cũng là kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Vì đi công tác khá nhiều nên anh cảm thấy mình không còn thời gian chăm sóc gia đình. Do đó anh đã quyết định thay đổi môi trường làm việc, bắt đầu con đường kinh doanh với quán Sumiyoshi.

Mặc dù đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các quán đồ ăn nhưng đây lại là lần đầu tiên anh Aoba làm yakitori. Để có thể làm ra những xiên thịt gà ngon như hiện tại, anh Aoba đã phải tham gia vào hệ thống đào tạo của Daikichi.

Trong thời gian đào tạo 3 tháng, anh Aoba đã nhận được sự chỉ dạy nhiệt tình từ chính những trưởng cửa hàng khác của Yakitori Daikichi.

Nội dung học chính là những điều liên quan đến yakitori như cách xiên thịt vào que, nêm gia vị, gia giảm lửa khi nướng… Thêm vào đó là cách ứng xử và chăm sóc khách hàng khi làm việc.

Kết thúc khóa học sẽ có 1 bài kiểm tra gọi là “Zenyasai” được làm giả định như thật, nếu qua được bài kiểm tra này thì coi như đã được phép mở quán.

Với anh Aoba, đó là khóa học nghiêm khắc và khi nhận được kết quả đỗ, anh đã thực sự cảm động.

Trong 3 tháng học anh Aoba đã giải quyết từng vấn đề khó khăn có thể phát sinh khi mở cửa hàng nên sau khi kết thúc, anh cảm thấy rất nhẹ nhõm.

Khi bắt đầu kinh doanh, từ các quán yakitori khác trong hệ thống Daikichi, anh Aoba nhận được đều đặn 1 lít nước sốt tare để làm cơ sở cho nguyên liệu ở quán mình. Sự giúp đỡ nhiệt tình của các trưởng cửa hàng khác làm anh cảm thấy rất xúc động. 

Hiện tại quán đã nhận được sự tin tưởng của thực khách nên việc kinh doanh cũng ngày một tốt lên.

Anh Aoba đang cố gắng tạo ra bầu không khí để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi đến quán. Đó không chỉ là sự kết nối giữa anh Aoba và khách hàng mà còn là sự kết nối giữa khách hàng với nhau, tạo nên một nơi thú vị khi mọi người nhắc đến quán.

Trước đây, anh Aoba đi công tác khá nhiều nên không có thời gian dành cho gia đình, còn hiện tại anh đã có thể đảm bảo dành thời gian với gia đình mà vẫn tận hưởng được niềm vui trong công việc.

Khi nói chuyện với anh Aoba, chúng tôi thấy được niềm hi vọng trong mắt anh cùng những lời gửi đến mọi người “Sau khi mở quán bạn cần thực sự cố gắng kiên trì, đây sẽ là nơi để bạn có thể phát triển và thể hiện bản thân. Mặc dù có khá nhiều thách thức song nếu bạn muốn thử thách tinh thần ý chí của mình thì tôi khuyên bạn nên kinh doanh”.

Bạn thì sao, bạn có muốn thử kinh doanh với Yakitori Daikichi không?

Nếu bạn quan tâm, hãy xem thông tin ở trang sau!

https://dokuritsu.daikichi.co.jp

 

<< Xem bài viết trước về cửa hàng Yakitori Daikicho Sumiyoshi!

bình luận

ページトップに戻る