Cửa hàng bánh Peko nướng duy nhất ở Nhật Bản

Bạn có biết cô bé dễ thương đang liếm môi có tên là Peko. Hầu như ở Nhật Bản ai cũng biết Peko, đây là nhân vật có độ phủ sóng khá rộng. Hơn nữa còn có hẳn 1 tiệm bánh nướng lấy hình ảnh của Peko làm nhân vật chính. Cửa hàng nằm trên con phố Kagurazaka với tên gọi “Fujiya Idabashi Kagurazaka Store”

https://pekochanyaki.jp/

Đây là cửa hàng duy nhất bán “Bánh nướng Peko” tại Nhật Bản! Bởi vì rất nổi tiếng nên thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ có rất đông người đứng xếp hàng dài trước cửa hàng. Nếu mua vào ngày thường thì không cần phải xếp hàng.

Các loại bánh cố định
★ Milk cream
1 chiếc/190¥

★ Country cream
1 chiếc/190¥

★ Mứt đậu đỏ
1 chiếc/200¥

★ Đậu tokachi (loại hạt)
1 chiếc/150¥

★ Custard
1 chiếc/150¥

★ Cheese cream
1 chiếc/150¥

★ Socola
1 chiếc/170¥

Ngoài ra sẽ có các món bánh giới hạn theo tháng, giới hạn theo mùa. Trong đó sẽ có 6 loại thường được bày ở trước cửa hàng.

Quả thật đây đúng là bánh nướng cỡ lớn của cửa hàng bánh ngọt. Khi cắn thử miếng bánh, bên ngoài giòn tan, bên trong lại mềm mại ngọt ngào. So với bánh nướng thông thường thì nó có vị hơi khác một chút.

Bản thân tôi rất thích bánh vị socola. Vị socola tan chảy khi cắn vào miếng bánh thật là tuyệt vời. Bạn nhất định phải đến đây 1 lần để ăn thử vị bánh tươi mới ở đây.

Bạn có biết ở cửa hàng này còn có 1 nhân vật bí ẩn khác nữa? Đó là Poko, bạn trai của Peko. Nếu bạn nhận được chiếc bánh có hình Poko thì bạn rất may mắn đấy. Bởi vì cứ 72 chiếc bánh Peko thì mới có 1 chiếc bánh Poko. Để có được bánh Poko bạn không thể đặt trước mà chỉ có thể dựa vào may mắn của bạn thân để có được.

Mặc dù nói là hiếm nhưng tôi đã gặp được Poko vài lần rồi đấy. Trong năm nay tôi đã 2 lần mua bánh nướng Peko, Và trong lần thứ 2 đó tôi đã có được bánh Poko.

Hương vị của bánh Poko cũng giống với bánh Peko. Bên trái là Peko, bên phải là Poko.

 

Điểm khác biệt lớn nhất so với Peko là Poko không có thắt nơ ở trên đầu. (vì Poko là con trai mà). Ở phía sau bánh có viết chữ “”Kagurazaka Poko”「かぐら坂 ポコちゃん」

Nếu bạn có đến đây ăn bánh và tìm được Poko, hãy chia sẻ thông tin cho LOCOBEE nhé.

Tải ứng dụng tại đây→https://locobee.com/

bình luận

ページトップに戻る