Công viên Kawaguchi Green Center

Mới bước vào công viên, bạn sẽ choáng ngợp với một quảng trường rộng, xen lẫn rất nhiều loài hoa đủ màu sắc. Đi vào bên trong công viên, bạn sẽ thấy một khu nhà hội tụ tất cả các loại cây xương rồng trên toàn thế giới, trông tựa như cảnh quan trong các đoạn phim lãng mạn của Nhật Bản. Ở đây có những cây xương rồng cao hơn 2 mét, có những cây xương rồng tròn to như cái thúng… Và còn rất nhiều loại cây khác được sưu tầm ở đây như súng tím, trứng gà, dương xỉ…

Ngay cạnh khu trưng bày cây xương rồng là khu trưng bày hoa phong lan. Có rất nhiều loài hoa phong lan sặc sỡ sắc hồng, trắng, cam… và đặc biệt còn có cả cây hoa nắp ấm.

Đi sâu hơn nữa là vào khu vui chơi cho trẻ em, một sân chơi rất rộng với nhiều trò cầu trượt, leo núi giả, đu dây. Còn có vài trò chơi cho người lớn như shinkansen tí hon đi vòng quanh công viên để ngắm nhìn toàn bộ công viên, hoặc trò chơi cầu trượt rất cao chỉ dành cho các bạn thích cảm giác mạnh. Xung quanh công viên có rất nhiều cây hoa anh đào, vào mùa xuân, những hàng anh đào hồng phấn tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn cho cả công viên.

Còn chần chờ gì nữa, hãy sắp xếp thời gian và đến công viên này chơi một ngày để khám phá các loài cây xương rồng, cây phong lan và cho mình có thêm thời gian gần gũi với thiên nhiên các bạn nhé, sẽ là cách tuyệt vời để xả stress cuối tuần đó!

Địa chỉ: 〒333-0834 埼玉県川口市安行領根岸

Ga gần nhất: Nishi Kawaguchi, sau đó bắt xe bus đi khoảng 10 phút là đến công viên

Trang web: https://www.go2park.net/parks/greencenter.htm

Phí vào cổng: 100¥/người lớn

 

Hiền (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る