Những cửa hàng lâu đời và nổi tiếng nhất định phải đi ở Ginza

Ginza là khu phố mua sắm cao cấp dành cho một số đối tượng nhất định. Tuy nhiên, cao cấp ở đây không có nghĩa hoàn toàn là giá cao mà là nơi bạn tìm thấy những thứ tốt nhất. Bài viết lần này sẽ đưa bạn đi đến một số địa điểm thú vị xung quanh Ginza.

 

“Shiroibara”, quán rượu kiểu cổ điển còn sót lại

Đèn neon bật sáng vào mỗi buổi chiều tối

Chương trình tạp kĩ với điệu nhảy của các vũ công chuyên nghiệp

Shiroibara là quán rượu truyền thống được mở từ năm 1931 tại Ginza 3 chome. Nhìn từ bên ngoài, đây là địa điểm giao lưu cho người lớn vẫn còn giữ được không khí của thời Showa. Nội thất bên trong cũng mang đậm chất Showa đến mức khiến mọi người nghĩ rằng thời gian đang dừng lại nơi này. Tại đây bạn có thể xem chương trình ca nhạc và múa hát trực tiếp trong không gian giải trí cao cấp nhất. Điểm nổi bật của Shiroibara là bầu không khí tráng lệ với giá không quá cao. Đến xem câu lạc bộ đêm lâu đời ở Ginza cho biết nào!

Shiroibara

Địa chỉ: 3-5-18 Ginza, Chuo-ku, Tokyo, JAPAN

TEL: 03-3564-0967

HP: https://shiroibara.net/index.html

 

Megadent – cửa hàng chuyên chăm sóc răng miệng với nhiều sản phẩm nước ngoài

Hình chiếc răng to ở ngay bên ngoài cửa

Đầy ắp sản phẩm chuyên dùng chăm sóc răng miệng không thể tìm thấy ở nơi khác

Megadent là cửa hàng chăm sóc răng miệng duy nhất của Đức tại Nhật Bản. Họ cung cấp nhiều sản phẩm không thể tìm thấy ở các hiệu thuốc thông thường hoặc các siêu thị, ở đây có khoảng hơn 1000 loại sản phẩm chăm sóc răng miệng từ Châu Âu, Mỹ và các nước khác. Megadent sử dụng quan điểm tiên tiến của Đức về sức khỏe răng miệng, tối ưu cho từng cá nhân dựa trên nhu cầu của họ. Chắc chắn bạn sẽ muốn mua vài mặt hàng nha khoa dễ thương, ngọt ngào ở đây.

Megadent

Địa chỉ: 1 Chome-14-10 Ginza, Chuo City, Tokyo 104-0061

TEL: 03-6228-6977

HP: https://www.megadent.co.jp/index.html

 

Cửa hàng cà ri nổi tiếng hơn 70 năm “Coffee and Karai Rice Shop New Castle”

Nguồn: https://hirofun.com/

Nguồn: https://haraheri-tennki.cocolog-nifty.com/blog/

Cửa hàng cà ri này được mở từ năm 1946. Năm 2012 do hư hỏng mà cửa hàng đã đóng cửa 1 lần nhưng được mở cửa trở lại với sự giúp đỡ của khách hàng. Nổi tiếng với cơm cà ri có tên “Karai raisu” được chia thành các phần với kích cỡ khác nhau theo tên các ga của tuyến Keihintohoku như Shinagawa, Oi, Omori… tạo cảm giác vui tươi cho thực khách. Logo của cửa hàng và thực đơn vẫn giữ được nét quyến rũ từ những ngày xa xưa.

Coffee and Karai Rice Shop New Castle

Địa chỉ: 〒104-0061 Tokyo, Chuo City, Ginza, 2 Chome−11−1 B1F

TEL: 03-6264-0885

HP: https://newcastleginza.com/

 

“Hakuhinkan TOYPARK”, cửa hàng đồ chơi lâu đời tại Nhật Bản

Nguồn: https://www.hakuhinkan.co.jp/index.html

Đã bao giờ bạn bước vào một tòa nhà sáng như thế này chưa? Đây là Hakuhinkan TOYPARK, cửa hàng đồ chơi lâu đời tại Nhật. Từ tầng hầm 1 đến tầng 4 là đồ chơi, game, đồ liên quan đến các nhân vật hoạt hình… Trong đó “Fashion doll” ở tầng hầm 1 là nơi bày bán Licca và Baby cũng như các sản phẩm thời trang liên quan đến búp bê. Nếu là nam giới bạn cũng hãy yên tâm vì “Game và Hobby” ở tầng 4 là nơi sẽ gợi lên cho bạn kí ức thời niên thiếu như board game, action game, mô hình nhựa… Nơi này đáp ứng mọi nhu cầu của người lớn đến trẻ em, từ nam giới đến nữ giới nên đừng bỏ qua nhé!

Hakuhinkan TOYPARK

Địa chỉ: 8 Chome-8-11 Ginza, Chuo City, Tokyo 104-0061

TEL: 03-3571-8008

HP: https://www.hakuhinkan.co.jp/index.html

 

Bạn thấy thích chỗ nào rồi? Đây không chỉ là những địa danh nổi tiếng mà còn là địa điểm bổ sung thêm cho bạn khi khám phá Ginza.

 

deco (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る