Chùa Kiyomizu thắp đèn mùa lá đỏ đẹp đến ngọt ngào

Chùa Kiyomizu là địa điểm tham quan nổi tiếng nhất của Kyoto. Trải qua nhiều năm nhưng đây vẫn là nơi có lượng khách du lịch đến thăm nhiều nhất và trở thành địa điểm được yêu thích. Đặc biệt là vào mùa xuân và mùa thu, sẽ có cảnh tượng đặc sắc được tạo nên. Đó chính là cảnh thắp đèn trong mùa lá đỏ vào mỗi buổi chiều tối.

Ảnh chụp chính điện của chùa Kiyomizu từ góc viện. Đây là góc ảnh thường được đưa lên các sách hướng dẫn du lịch. Vào mùa lá đỏ vẻ đẹp như được tăng lên gấp bội phần.

Ở góc khác, bạn sẽ nhìn thấy khung cảnh đậm chất Kyoto cổ kính. Vẻ đẹp về đêm của thành phố cộng với việc thắp sáng lá đỏ đồng thời tạo nên sự quý giá mà không nơi nào trên đất nước Nhật Bản có thể có được.

Tất nhiên không chỉ có cảnh sắc ở chùa mà lá đỏ ở xung quanh ao gần lối ra cũng đẹp đến ngỡ ngàng.

Mùa thu này bạn hãy thử đến chùa Kiyomizu để ngắm nhìn cảnh tượng có một không hai này nhé!

Thời gian diễn ra: 11/11/2017 ~ 3/12/2017 17:30~21:00 (dừng tiếp đón)

Địa chỉ: Kyoto, Higashiyama, Shimizu 1 – chome 294 (京都市東山区清水1丁目294)

Trang công khai: https://www.kiyomizudera.or.jp/

 

<Nhiếp ảnh gia>

Xinxian Wang. Sinh ra và lớn lên tại Đài Loan. Qua các bộ phim truyền hình được chiếu tại Đài Loan, tôi đã thích nền văn hóa và cảnh quan của Nhật Bản. Tôi thích chụp ảnh, thỉnh thoảng tôi đến Nhật để chụp ảnh.

https://www.facebook.com/xinxian.wang

<Tác giả>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Yuta Nakamura. Tôi đã đi rất nhiều nơi và thành lập trang thông tin vể đêm có tên gọi “Night view FAN”. Hiện tôi làm các công việc liên quan đến chụp ảnh cho tạp chí, quay phim, các chương trình đặc biệt diễn ra vào buổi tối…

https://yakei-fan.com/

bình luận

ページトップに戻る