“Mita Sneakers”, nơi thu hút những người đam mê sneakers từ khắp thế giới

Trên đại lộ Avenue des Champs-Élysées ở Pháp, công viên Hide Park của Anh Quốc, bảo tàng The Metropolitan of Art ở New York, trên các sàn diễn thời trang và trên những con đường của thế giới, thứ làm nổi bật đôi chân của mỗi người không phải là đôi giày cao gót đắt tiền, cũng không phải đôi giày cao cổ da lộn mà chính là những đôi sneakers màu sắc bình thường.

Hiện tại chính là thời điểm bùng nổ của giày thể thao (sneakers). Ở mỗi quốc gia đều có một cửa hàng nổi tiếng chuyên bán giày sneakers như SIZE ở FLIGHT CLUB, Sneakersnstuff,… Nhật Bản cũng có một cửa hàng như vậy có tên “Mita Sneakers” nằm ở Ameyoko thuộc Ueno, Tokyo. Ngoài các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, New Blance, ở đây còn có một số thương hiệu khác như KAHRU và Diadora và một số mẫu cộng tác khác. Các mẫu cộng tác lấy cảm hứng từ “Ueno” khá phổ biến, thậm chí còn được nhiều người nước ngoài đam mê.

 

Cửa hàng giày thể thao hàng đầu của Nhật Bản từ những năm 90

“Mita Sneakers” xuất hiện khoảng 60 năm trước, bắt đầu bằng việc mua bán sản xuất giày dép kiểu Nhật như geta và zori. Đến những năm 80, khi sneakers bắt đầu du nhập vào thị trường Nhật Bản, cửa hàng đã nhanh chóng thay đổi hướng đi là tập trung vào loại giày này. Một vài năm sau khi chuyển thành cửa hàng chuyên bán sneakers, tại Nhật Bản đã diễn ra sự bùng nổ về sneakers. Các cửa hàng mua bán những đôi giày hiếm, chủ yếu là Nike có giá trên 10 man được mở khắp thành phố. “Mita Sneakers” cũng phát triển nhanh chóng. Năm 2001, các cửa hàng trong khu vực này và Nike đã hợp tác trong dự án City Attack phát hành đôi giày không quân Air Footscape với số lượng giới hạn ở Ueno.

Tuy nhiên, sự cuồng nhiệt đối với sneakers đã kết thúc. Sau khi cơn sốt sneakers qua đi, từng cửa hàng đã dần đóng cửa. Snearkers đã không còn là trào lưu chính và chỉ còn một bộ phận những người vẫn cuồng nhiệt với dòng giày này.

Mặc dù vậy, “Mita Sneakers” vẫn không mất đi lượng khách hàng của mình. Sau cơn sốt sneakers, cửa hàng vẫn tiếp tục duy trì các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, đồng thời thu hút người dùng vào sản phẩm cộng tác đáng tin cậy. Và cho đến hiện tại vẫn đứng vững ở Nhật Bản.

 

Đưa ra các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, không phân biệt tuổi tác giới tính

“Mita Sneakers” có những sản phẩm đặc biệt thu hút sự chú ý của người hâm hộ sneakers trên khắp thế giới như MT580 với New Blance và Hectic, ZX8000 MITA với Adidas, mẫu giày hoa anh đào theo chủ đề Ueno với Nike. Vào ngày các sản phẩm mới ra mắt thường có một hàng dài người xếp hàng chờ mua. Những mẫu giày giới hạn rất được yêu thích và là quà tặng có giá trị lớn cho bản thân cũng như bạn bè.

Hiếu khách là giá trị mà “Mita Sneakers” luôn muốn đem đến cho khách hàng. Những người mới dùng sneakers lần đầu sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về đặc điểm và sự quyến rũ của mỗi sản phẩm. Với những người đã là fan của dòng giày này sẽ nhận được sự hỗ trợ về cỡ giày và thông tin các sản phẩm mới. Tất nhiên khách du lịch luôn được chào đón ở đây. Mặc dù không phải tất cả nhân viên đều thông thạo ngoại ngữ song với tư cách là những người yêu giày dép họ sẽ hỗ trợ bạn rất nhiệt tình.

Gần cửa hàng là một số địa danh nổi tiếng để tham quan như phố mua sắm Ameyoko, công viên Ueno, Bảo tàng Hoàng gia Ueno,… Sau khi mua 1 đôi giày mới ở “Mita Sneakers”, bạn hãy đi xung bộ xung quang khu vực đó để tận hưởng hết 1 ngày nhé.

 

Mita Sneakers

Địa chỉ: 〒110-0005 Tokyo, Taito City, Ueno, 4 Chome−7−8 アメ横センタービル 2F

TEL: 03-3832-8346

HP: https://www.mita-sneakers.co.jp

 

K.Sachio (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る