Thưởng thức đồ ăn và giải trí trong không gian khác lạ

Nhật Bản là đất nước rất ưa chuộng văn hóa KAWAII (dễ thương). Từ nhạc pop đến thời trang, truyện tranh, phim hoạt hình đều mang dấn ăn KAWAII, bên cạnh đó văn hóa huyền bí và mang tính tưởng tượng cũng khá được yêu thích. Về ẩm thực, Nhật Bản cũng không thua kém gì Trung Quốc và Pháp. Bạn có biết nhà hàng độc đáo nào được người Nhật chú ý không? Nội thất trang trí độc đáo, thực đơn hợp mắt và ngon miệng, nhân viên thân thiện cá tính là nét riêng của các nhà hàng theo chủ đề sau.

 

KING OF THE PIRATES, thế giới cướp biển

Odaiba là địa điểm thu hút thứ 3 sau Shibuya và Harajuku, nơi bạn có thể tìm thấy “KING OF THE PIRATES” ở tòa nhà Aqua City Odaiba. Đúng như tên gọi của nó, đó là nhà hàng với chủ đề về cướp biển. Bên trong nhà hàng là một con tàu cướp biển với đầy vàng bạc châu báu, bạn sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên mặc quần áo thuyền thưởng và thủy thủ đoàn.

 

Tăng thêm cảm nhận về cướp biển với những món ăn không quốc tịch!

Thực đơn là các món ăn không mang tên của đất nước nào, đó là những món được tìm ra trong suốt hành trình lênh đênh trên biển của “thủy thủ đoàn”. Bạn có thể thưởng thức hương vị cướp biển với món “gà quay với 12 loại thảo mộc và gia vị” (1 phần đầy đủ là 2376 yên, 1 nửa là 1490 yên). Bên ngoài giòn tan, bên trong mềm ngọt chắc chắn sẽ thỏa mãn bất kì người sành ăn nào.

 

Bữa tối với người đặc biệt

Cướp biển đi liền với biển. Odaiba cũng là biển. “KING OF THE PIRATES” cũng không phải ngoại lệ. Nằm trên khoảng không gian mở, từ nhà hàng bạn có thể ngắm toàn cảnh vịnh Tokyo, cầu Rainbow, tháp Tokyo. Nếu thích không gian cướp biển bạn hãy đặt chỗ bên trong nhà hàng, còn nếu muốn ngắm vịnh Tokyo hãy đặt bàn ngoài sân. Với không gian độc đáo, tầm nhìn rộng, thức ăn ngon, bạn sẽ cảm thấy mình chính là vua cướp biển trên con tàu hải tặc này đấy!

"KING OF THE PIRATES"

Aqua City Odaiba 5F

1-7-1 Odaiba, Minato-ku, Tokyo, JAPAN

TEL:03-3599-1225

 

 Bước vào thế giới kì diệu của “Alice’s Fantasy Restaurant”

“Alice’s Fantasy Restaurant” dựa trên tác phẩm nổi tiếng thế giới của Lewis Carroll, “Alice ở xử sở diệu kì”. Trong thành phố Tokyo có 7 nhà hàng như thế này, được đặt tên khác nhau cho mỗi địa điểm như “Alice in Fantasy Book” (Shinjuku), “Alice in a Labyrinth” (Ginza), “Alice in the Silver Screen” (Nagoya),… Tất cả đều tái hiện thế giới kì diệu của Alice, nhân viên trong nhà hàng có đồng phục siêu dễ thương.

 

Ẩm thực tinh tế tạo ra bởi bếp trưởng hạng nhất

Với nội thất mang xu hướng kì diệu thu hút sự yêu thích của phái nữ và trẻ em, món ăn ở đây cũng rất đáng yêu. Thực đơn được giám sát bởi bếp trưởng hàng đầu có kinh nghiệm trong các khách sạn hạng nhất. Khai vị bằng “Thịt lợn nướng và rau củ” (1706 yên) với chất lượng hàng đầu và nguyên liệu được chọn lựa cẩn thận chắc chắn sẽ khơi dậy vị giác của bạn.

 

Tạo kỉ niệm trên SNS của bạn với đồ ngọt hấp dẫn

5 cửa hàng trong thành phố sẽ làm mới thực đơn mùa đông này bằng 2 món “phong cách quý cô” và “phong vị Anh Quốc”. Mặc dù nhà hàng nổi tiếng về bánh photogenic song thực đơn “tiệc trà kiểu Anh” (1706 yên) mới này được đánh giá là đặc biệt thu hút. Hình ảnh bánh cupacake với trái cây tươi ngon chắc chắn sẽ làm nổi bật SNS của bạn.

“Alice’s Fantasy Restaurant”

https://www.alice-restaurant.com

 

Thời gian bí ẩn trong biệt thự bá tước Vampire “VAMPIRE CAFÉ”

Quán cà phê lấy cảm hứng từ biệt thự của Vampire Count với tấm màn nhung đỏ, những con dơi xung quanh chùm đèn, những vệt màu đỏ trên hành lang… Nội thất gây ấn tượng với gam màu đỏ như máu được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng, hiệu ứng ánh sáng mờ ảo, nhân viên mặc trang phục thời cổ, hóa trang như Vampire sẽ khiến bạn thực sự ấn tượng về nơi này.

 

Nhân viên hoàn toàn hóa thân vào khung cảnh

Đây là Rose Count (ảnh), chủ nhân của biệt thự. Tùy theo thứ tự mà ma cà rồng  và người phục vụ sẽ chuẩn bị thức ăn trên bàn cho bạn. “Bạn có có muốn salad được làm bằng 1 câu thần chú?”

 

Ẩm thực Pháp và Ý trình bày theo phong cách ma cà rồng

Món ăn tiêu biểu ở đây là thịt bò được làm khô nhẹ trong 20 ngày tạo nên món “thịt bò nướng xẻ xiên” (2030 yên) và một số món ăn khác. Không khí, món ăn, thái độ phục vụ sẽ làm nên bữa ăn thú vị cho bạn.

“VAMPIRE CAFÉ”

La Paix Building 7F

6-7-6 Ginza, Chuo-ku, Tokyo, JAPAN 

TEL:03-3289-5360

Văn hóa cướp biển và ma cà rồng không có nguồn gốc từ Nhật Bản nên nó đã được các nhà hàng giải nghĩa theo hướng hài hước hoặc nghiêm túc hơn so với nguyên bản. Kết hợp giải trí với thưởng thức ẩm thực chính là đặc điểm khá hay của người Nhật Bản.

 

Biên tập & Trình bày:K.Sachio

<VỀ BẢN THÂN>

Biên tập viên và nhà văn.

Làm việc tại tạp chí thời trang và nhiều lĩnh vực khác như văn hóa, ẩm thực,…

Một người yêu động vật, gia đình và cực kì thích đồ ngọt.

bình luận

ページトップに戻る