Các salon ở Harajuku và Ometesando có ảnh hưởng đến xu hướng tóc ở Nhật Bản

Thời trang Tokyo có sức cuốn hút không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Trong đó khu vực từ Harajuku tới Omotesando là nơi có nhiều cửa hàng bình dân cũng như cao cấp lúc nào cũng đông kín khách.

Hơn thế nữa, đây cũng là nơi tập trung các salon làm đẹp với mật đó rất cao. Do sự cạnh tranh gay gắt và thói quen quay trở lại cửa hàng quen thuộc, các salon luôn phải nỗ lực để giữ khách hàng cho mình. Bài viết này sẽ giới thiệu một số salon có thẩm mĩ cao, kĩ thuật tốt và đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Tại sao bạn không thử trải nghiệm kĩ thuật làm đẹp hàng đầu thế giới của Nhật Bản trong chuyến du lịch của mình?

 

“BEAUTRIUM Omotesando”, salon hàng đầu tại Nhật Bản

Có rất nhiều salon tóc nổi tiếng tại Nhật Bản, và Beautrium đứng hàng đầu trong sốđó. Beautrium có hơn 17 cửa hàng trên toàn quốc với số lượng khách hàng thân thiết cao. Trong số đó, “Beautrium Omotesando” được đánh giá cao của khách hàng và giới truyền thông. Khu vực tiếp tân có nội thất ấm áp cùng không khí thân thiện. Các nhà tạo mẫu tóc ở đây là những người có hiểu biết sâu sắc về tóc và có uy tín cao trong việc tạo kiểu tóc mới, giải quyết mọi lo lắng  từ tóc thẳng đến tóc xoăn cho khách hàng. Kĩ thuật gội đầu hoàn hảo với tiêu chuẩn về nhịp điệu và góc nước. Theo ông Ishikawa, giám đốc salon, hiện tại những nhân viên có tay nghề giỏi vẫn chưa tốt ngoại ngữ nhưng họ luôn sẵn sàng tư vấn cho du khách nước ngoài bằng cách xem xét mẫu tóc qua báo chí và mạng. “Beautrium Peninsula” ở tầng 4 của khách sạn Peninsula Tokyo(TEL 03-5208-8291)cung cấp dịch vụ tiếng Anh. Nếu bạn đến Kansai hãy ghé qua “Beautrium Shinsaibashi”(TEL 06-6244-3261)và “Beautrium Kobe”(TEL078-332-5519)nhé.

Nhà tạo mẫu tóc / Takashi Koyama

Nhà tạo mẫu tóc và trang điểm / Keiko Fujita
BEAUTRIUM Omotesando
BPR Square Omotesando I –B1F, 5-1-17 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo, JAPAN
☎03-5778-9126
Ngày nghỉ: thứ Ba, thứ Tư tuần thứ hai hàng tháng

 

“Blanchette Harajuku”, tài năng trong làm xoăn tự nhiên

Blanchette Harajuku có vị trị thuận lợi từ ga Harajuku, ga Meiji-jingumae, ga Omotesando. Tên salon được lấy cảm hứng từ nhân vật chính trong truyện “Cô bé quàng khăn đỏ”. Nội thất trong salon cũng mang màu đỏ gợi lên cảm giác đặc biệt cho khách hàng. Các nhà tạo mẫu tóc ở đây luôn luôn nghiên cứu những xu hướng tóc mới để giải quyết vấn đề về kiểu tóc, chất tóc của khách hàng. Họ cũng cung cấp liệu trình chăm sóc tóc tại nhà với các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên để bạn có thể duy trì mái tóc đẹp ngay tại nhà mình. Mức giá khá hợp lí, có giảm giá cho học sinh và sinh viên. Mở cửa đến 9 giờ tối các ngày trong tuần và chấp nhận đặt lịch từ du khách nước ngoài. Chủ salon chia sẻ rằng mặc dù có chút rào cản về ngôn ngữ khi sử dụng tiếng Anh song salon hi vọng khách hàng sẽ có trải nghiệm thoải mái nhất khi bước ra khỏi salon.

Nhà tạo mẫu tóc / Mitsuhara Ukaji

Nhà tạo mẫu tóc / Kazuyuki Fujishiro
Blanchette Harajuku

Cosmo Harajuku 3/3F, 4-27-6 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo, JAPAN

☎03-6804-6649

Ngày nghỉ:thứ Hai tuần đầu tiên và tuần thứ 3 hàng tháng

 

“Mailo”, salon có tay nghề cao tạo nên những kiểu tóc dễ chăm sóc

“Mailo” bắt nguồn từ tiếng Anh có nghĩa là “truyền đạt hình ảnh tuyệt vời” (marvelous, image, loading). Đại diện salon, anh Assy đã từng làm việc cho nhiều tạp chí làm đẹp và quảng cáo khác nhau, tham gia phát triển các sản phẩm tạo kiểu tóc, được khách hàng và người mẫu yêu thích vì sự cởi mở và thận thiện của mình. Nội thất trong salon thiên về màu sáng với rất nhiều ánh nắng mặt trời tự nhiên từ cửa sổ. Bất kì ai đến đây đều sẽ cảm thấy thư giãn với những nhà tạo mẫu tóc có tay nghề cao trong cắt, làm xoăn… Mailo nổi tiếng với việc tạo ra phong cách giúp khách hàng dễ duy trì tại nhà. Anh Assy chia sẻ rằng mặc dù không có nhân viên nào biết ngoại ngữ song họ luôn mong muốn được phục vụ du khách nước ngoài.

Nhà tạo mẫu tóc / Takuro Maruta

Nhà tạo mẫu tóc / Assy
Mailo

Paruku Omotesando 3F, 3-18-27 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo, JAPAN

☎03-3478-0160

Ngày nghỉ: thứ Ba, thứ Hai tuần thứ 3 hàng tháng

 

Biên tập và Trình bày:K.Sachio

<VỀ BẢN THÂN>

Biên tập viên và nhà văn.

Làm việc tại tạp chí thời trang và nhiều lĩnh vực khác như văn hóa, ẩm thực,…

Một người yêu động vật, gia đình và cực kì thích đồ ngọt.

bình luận

ページトップに戻る