Quán cà phê Sailor Moon

“Năng lượng mặt trăng biến hình”

“Nhân danh mặt trăng ta sẽ trừng trị ngươi”

Bạn có còn nhớ những lời thoại quen thuộc trong Thủy thủ mặt trăng (Sailor Moon) này không? Ra đời từ năm 1992, đây là bộ truyện huyền thoại thu hút tất cả các cô gái vào thời điểm đó. Ngày nay không chỉ ở Nhật Bản mà lượng người hâm mộ nhiệt tình trên khắp thế giới cũng đang tăng lên, làm cho bộ truyện ngày càng có sức lan tỏa.

Năm nay là sinh nhật lần thứ 25 của bộ truyện, để kỉ niệm sự kiện này, người ta đã bán các sản phẩm nữ trang và túi xách phiên bản giới hạn, ngoài ra còn liên kết với “Q-Pot” để mở quán cà phê với chủ đề là Thủy thủ mặt trăng.

※ Hãy chú ý đây là quán cà phê cần đặt trước. (nếu có chỗ trống thì có thể ngồi từ 11:30 ngày hôm đó)

Q-Pot.CAFE ở Aoyama, trang trí với kẹo và hình ảnh Thủy thủ mặt trăng

Usagi và Chibius, hai nhân vật chính của truyện đều có mặt.

Bước vào quán bạn sẽ thấy mặt nạ Tuxedo!  

Trong quán bán khá nhiều túi nguyên bản nên bạn có thể đi xem chúng trong khi chờ đồ ăn. Phía trên bên trái là túi Luna, phía trên bên phải là túi Story Dear. Túi ở phía trên bên trái có gắn 1 chiếc túi bên trong để bạn có thể cho bộ sưu tập mình yêu thích vào.

Trang sức với các biểu tượng “giấc mơ”, chủ đề chính của anime “Sailor Moon Super S”! Ở đây còn có một số đồ đặc biệt giới hạn như vòng cổ Stallion Reve, vòng cổ Silver Crystal Pate de Fruit, móc gắn Sweet Crisis Moon Macaron… Khi nhìn những thiết kế dễ thương này hẳn người hâm hộ Sailor Moon nào cũng sẽ thấy hạnh phúc.

Và đây là những đồ ăn ngọt sẽ có (thực đơn đến 25/7)

Bánh Sweet Crisis Moon (trái) và soda Kaleido Moon (phải).

Twinkle Parfait (trái) và Dead Moons Amazon Cocktail (phải)

Từ ngày 26 tháng 7 sẽ đổi sang thực đơn đồ ngọt mới, nếu bạn đã từng đến đây tại sao không đến thêm lần nữa để thưởng thức những loại bánh khác. Và đừng quên khi ra khỏi quán cà phê sẽ có 1 cửa hàng Q-pot. Harajuku Flagship, dù ở dưới tầng hầm nhưng nó bán rất nhiều đồ trang sức Sailor Moon nên bạn nhất định hãy tìm thử nhé.

<Q−pot CAFÉ×美少女戦士セーラームーン(カフェ)>

Thời gian diễn ra: 30/06/2017〜20/08/2017

Tên cửa hàng: Q-Pot CAFE.

Địa chỉ: 東京都港区北青山3-10-2

Thời gian mở cửa: 11:30~19:40

HP: Q-pot.

 

MUGI (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る