Ghé thăm suối nước nóng Biyu, sân bay Narita

Sân bay Narita được ví như cánh cổng của bầu trời Nhật Bản với những người du lịch đi ra thế giới từ Narita, những người quay trở về nhà của mình từ Narita, những người sống ở Nhật Bản đi du lịch nước ngoài từ Narita, những người sống ở Nhật Bản quay trở về từ nước ngoài ở Narita.

Sân bay Narita cũng là nơi đưa tiễn, đón tiếp rất nhiều người cùng biết bao cảm xúc hồi hộp, xúc động, hạnh phúc, căng thẳng, bất an, kì vọng…

Quanh sân bay Narita có khá nhiều khách sạn nhưng bạn đã từng ở lại những nơi đó bao giờ chưa?

Lí tưởng nhất cho một chuyến hành trình là bạn đến sân bay vào hôm trước, ngủ qua đêm ở khách sạn rồi hôm sau khởi hành từ sân bay. Điều này sẽ giảm sự căng thẳng mệt mỏi cho bạn thay vì liên tục phải di chuyển và ngủ trên máy bay. Trong số những khách sạn gần sân bay, có 1 khách sạn mà tôi muốn giới thiệu để bạn có thể thư giãn trong suối nước nóng có tên gọi Biyu.

 

Narita View Hotel

Đây là khách sạn đầu tiên ở Narita có trang bị bồn tắm sử dụng nước nóng tự nhiên. Nước muối natri clorua lấy từ mạch nước sâu 1000m có nhiệt độ cao giúp làm tan sự mệt mỏi và nhức đầu cũng như được lưu truyền là làm cho da dẻ mịn màng hơn.

Ảnh: Narita View Hotel

 

Suối nước nóng Biyu

Chất lượng nước: nước muối Natrium nóng, có hiệu quả với đau dây thần kinh, đau khớp, bị lạnh…

Bồn tắm nam: tắm bồn, xông hơi, xông đá, ngâm bồn.

Bồn tắm nữ: tắm bồn, xông hơi, xông đá, ngâm sương, tắm thảo mộc

Nơi nghỉ ngơi: phòng nghỉ chung, phòng nghỉ dành riêng cho nữ, phòng massage,…

Thời gian mở cửa:

  • 12:00~24:00 (tiếp đón cuối cùng 23:30)
  • 6:00~9:00 (chỉ có thể dùng cho 1 số trường hợp nhất định)

Chi phí:

  • Người lớn: ¥1,500 (bao gồm vào tắm)
  • 4 tuổi ~ tiểu học: ¥750

Ảnh: Narita View Hotel

 

Khách nghỉ tại khách sạn sẽ được vào cửa với giá ¥1,000. Từ 12 giờ〜17 giờ giá là ¥800. Nếu là khách nghỉ tại khách sạn bạn sẽ được mua vé dùng lại nên có thể tắm bao nhiêu lần tùy thích.

Ảnh: Narita View Hotel

Trong khi ngâm mình trong suối nước nóng, bạn có thể nghĩ về chuyến đi tương lai của mình và rũ bỏ hết sự mệt mỏi bởi những chuyến bay dài và quãng đường di chuyển vất vả. Như hầu hết các khách sạn gần sân bay, Narita View Hotel có xe buýt đưa đón từ sân bay đến khách sạn, do đó bạn có thể tiết kiệm thời gian nghỉ ngơi cho bản thân.

Nếu bay ở sân bay Narita thì bạn nên thuê chỗ ở các khách sạn lân cận vì sân bay này khá xa thủ đô Tokyo và mất nhiều thời gian đi lại.

Hãy tận hưởng chuyến du lịch của bạn một cách thoải mái nhất ! Đừng quên luôn có LOCOBEE đồng hành cùng bạn !

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る